Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu khoe thân hình lực lưỡng sau 9 tháng ở Heerenveen

Thứ Năm, ngày 07/05/2020 - 10:34
2.9/5 của 33 đánh giá
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã khiến fan hâm mộ ở Việt Nam phải bất ngờ khi khoe thân hình lực lưỡng, cơ bắp sau 9 tháng ở Heerenveen. Với chiều cao và cân nặng của Hậu ở thời điểm hiện tại không hề thua kém gì so với những ngôi sao bóng đá thế giới.

Chuyến xuất ngoại của Đoàn Văn Hậu không thể nói là không thành công. Dù tương lai của anh tại đang là dấu hỏi lớn Heerenveen sau khi giải VĐQG Hà Lan hủy bỏ tuy nhiên những gì mà cầu thủ sinh năm 1999 nhận được nhiều hơn là mất.

Từ tư duy chơi bóng lẫn khả năng ngoại ngữ, từ sự tự tin trước đám đông lẫn thể hình của Văn Hậu trong 9 tháng ở Heerenveen đều được cải thiện đáng kể. Trong số đó, thể hình của Hậu là thứ mà người hâm mộ cảm thấy thay đổi rõ rệt rất.

Thân hình lực lưỡng của Văn Hậu sau 9 tháng ở Heerenveen

Mới đây, hậu vệ người Thái Bình đã khiến fan hâm mộ ở Việt Nam phải bất ngờ khi khoe thân hình lực lưỡng, cơ bắp sau 9 tháng ở Heerenveen. Được biết hiện tại Văn Hậu đã sở hữu cân nặng 82 kg và chiều cao 1m86. Đây là con số không hề thua kém với những ngôi sao hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

Trong thời gian nghỉ dịch, Văn Hậu vẫn duy trì các bài tập để duy trì thể hình và cảm giác bóng. Chế độ ăn uống khoa học và dinh dưỡng đầy đủ cũng chính là những yếu tố giúp Hậu có được thân hình lực lưỡng như hiện tại.

Văn Hậu giờ đã chuyển hẳn chế độ ăn uống mì gạo, mì ăn liền sang ăn mì spaghetti, khoai tây và bánh mì đen. Đó là những loại thực phẩm tinh giàu tinh bột và dành cho VĐV thể thao đỉnh cao.

Văn Hậu vẫn duy trì những bài tập duy trì thể hình trong thời gian nghỉ dịch

Nếu tiếp tục tập luyện chăm chỉ và ăn uống khoa học trong tương lai, chắc chắn rằng thân hình của Văn Hậu sẽ còn ấn tượng hơn nữa.

Qua câu chuyện của Văn Hậu, ngay cả giới chuyên môn Việt Nam cũng phải nhìn nhận lại cách quản lý chế độ ăn uống của cầu thủ. Thể hình và thể lực luôn là điểm yếu của cầu thủ Việt Nam.

Nói về tương lai của Văn Hậu, mới đây theo tiết lộ của HLV trưởng Johnny Jansen, BLĐ SC Heerenveen đang đàm phán với Hà Nội FC để mượn Văn Hậu thêm 1 mùa giải nữa.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?