Bạn muốn tắt quảng cáo?

Son Heung Min “cực ngầu” trong bộ nhà binh và đeo súng đạn thật

Thứ Năm, ngày 07/05/2020 - 07:44
4.9/5 của 4 đánh giá
Tờ Daily Mail vừa đăng tải những hình ảnh mới nhất cầu thủ Son Heung-min trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Hàn Quốc. Dù là một ngôi sao bóng đá được mến mộ bậc nhất xứ “kim chi” nhưng Son không được một đặc quyền nào.

Cầu thủ của Tottenham, Son Heung Min đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Hàn Quốc. Sự góp mặt của anh tại doanh trại trên đảo Jeju nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ. Dù đã hết sức né tránh nhưng Son Heung Min không thể ngăn cản người hâm mộ tập trung trước cửa doanh trại giữa đại dịch Covid-19 để nhìn thần tượng.

Tại đây, Son Heung Min vẫn không được nhận một đặc quyền nào và vẫn phải thực hiện nghĩa vụ như bao người đồng đội khác. Thậm chí anh cũng phải “xuống tóc” và nhìn khá lạ mắt trong một bức hình được đăng tải lên mạng xã hội cách đây không lâu.

Hình ảnh mới nhất của Son Heung Min trong bộ trang phục binh lính

Tờ Daily Mail vừa đăng tải những hình ảnh mới nhất cầu thủ Son Heung-min trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Hàn Quốc. Theo đó, Son Heung Min xuất hiện trong trang phục nhà binh và đeo súng đạn thật. Cầu thủ của Tottenham mang số hiệu 136 với chiếc khăn bịt mịt kín mít.

Tuy nhiên với những người hâm mộ bóng đá, đặc biệt là những người yêu quý Son không khó để nhận ra chàng cầu thủ của Tottenham. Là một ngôi sao bóng đá thế nhưng Son Heung Min vẫn thực hiện đầy đủ những yêu cầu của chỉ huy.

Tại đây anh sẽ được đào tạo đầy đủ kiến thức cho một binh sĩ thủy quân lục chiến của Hàn Quốc. Rất nhiều bài học đang chờ đợi Son ở phía trước.

Son Heung Min thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của một công dân Hàn Quốc

Sau khi kết thúc khóa quân sự, Son còn phải ở lại Hàn Quốc thực hiện nốt nghĩa vụ lao động công ích. Nếu trở lại Anh ở thời điểm hiện tại thì anh cũng phải tự cách ly trong vòng 14 ngày.

Nếu Ngoại hạng Anh trở lại trong tháng 5 thì nhiều khả năng cầu thủ người Hàn Quốc sẽ vắng mặt ở một vài buổi tập đầu tiên của Tottenham. Theo dự kiến, các đội bóng sẽ được trở lại tập luyện vào ngày 18/5 tới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?