Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trở lại gặp Krasnodar, Kepa có “thành tích” bằng Mendy và Caballero cộng lại

Thứ Tư, ngày 09/12/2020 - 10:45
2.3/5 của 8 đánh giá
Màn trình diễn của Kepa ở trận gặp Krasnodar vừa qua đã cho tất cả các fan hâm mộ hiểu rằng tại sao anh lại đang bị HLV Frank Lampard xếp ngồi trên băng ghế dự bị.

Ở trận đấu mang tính chất thủ tục với Krasnodar tại đấu trường UEFA Champions League, Chelsea đã có một trận hòa khá thất vọng với tỷ số 1-1.

Cho dù đây là một trận đấu chỉ mang tính chất thủ tục, thế nhưng không có nghĩa rằng là HLV Frank Lampard có thể hài lòng với bất kỳ một kết quả nào và trận hòa vừa qua vẫn ẩn chứa nhiều hạn chế trong lối chơi của Chelsea.

Một trong những điểm đáng chú ý đó là thủ thành Kepa đã có lần trở lại với khung gỗ của Chelsea sau nhiều ngày phải ngồi dự bị và nghường chỗ cho thủ thành Mendy, người mới cập bến đội chủ sân Stamford Bridge vào mùa hè năm nay.

Kepa phải nhận bàn thua trong lần trở lại bắt chính cho Chelsea

Ngay trong lần trở lại này, Kepa đã để lại ấn tượng không tốt khi không thể giữ sạch lưới cho Chelsea dù áp lực đến từ đối phương là không nhiều khi The Blues kiểm soát tốt khu vực giữa sân.

Ngay ở phút 24, lưới của đội bóng nước Anh đã phải rung lên sau khi Kepa đã có tình huống đổ người không kịp thời và khiến cho The Blues rơi vào thế bị dẫn bàn, tuy bàn thua này không quá nghiêm trọng nhưng xét về các thông số, Kepa đang sở hữu một thành tích rất tệ hại.

Cụ thể, thủ thành người Tây Ban Nha đã phải nhận tới 7 bàn thua trong 4 trận ra sân cho Chelsea ở mùa giải năm nay, ngang bằng với thành tích của cả Edouard Mendy và Caballero cộng lại.

Rất may mắn Chelsea vẫn có được một trận hòa nhờ pha lập công của Jorginho

Điều này cho thấy sự thiếu chắc chắn trong lối chơi của Kepa và lý giải tại sao HLV Lampard vẫn chưa thể lấy lại niềm tin nơi thủ thành người Tây Ban Nha một cách tuyệt đối, đặc biệt là trong các trận cầu quan trọng.

Ở các trận đấu tới của Chelsea, việc Mendy tiếp tục được lựa chọn là người bắt chính cho Chelsea sẽ là điều hết sức dễ hiểu, nhất là khi The Blues hiện tại đang ở nhóm đầu bảng và luôn cần những kết quả tốt để duy trì vị trí ở nhóm đầu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?