Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer lên tiếng về tương lai của Pogba

Thứ Tư, ngày 09/12/2020 - 07:35
5/5 của 1 đánh giá
Sau trận thua 2-3 trước Leipzig, HLV Solskjaer đã có những phát biểu liên quan đến tương lai của tiền vệ Paul Pogba. Trước đó tiền vệ người Pháp được người đại diện xác nhận sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Trước đó người đại diện Mino Raiola của Paul Pogba có phát ngôn gây sốc về tương lai của tiền vệ người Pháp ở MU. Theo đó Raiola cho biết thời gian Pogba ở MU sắp kết thúc và cả hai nên giải thoát cho nhau sớm nhất có thể.

Phát biểu của Mino Raiola khiến người hâm mộ MU vô cùng hoang mang. Đặc biệt tuyên bố này diễn ra ngay trước trận cầu sinh tử của Quỷ đỏ với Leipzig ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng Champions League.

Người đại diện tuyên bố Pogba muốn ra đi

Sau trận thua 2-3 trước Leipzig, HLV Solskjaer trấn an dư luận bằng liên quan đến tương lai của tiền vệ Paul Pogba. Chiến lược gia người Na Uy khẳng định Pogba đã rất hạnh phúc tại MU và không có chuyện anh ấy muốn ra đi.

“Tôi đã nghe những lời phát biểu của Mino Raiola, nhưng tôi không có thời gian để tranh cãi với ông ấy.”, Solskjaer phát biểu sau trận.

“Bạn phải hỏi Paul xem anh ấy có hạnh phúc hay không, tôi sẽ không nói thay anh ấy. Paul đang tập trung làm hết sức mình cho đội bóng”

Trước đó Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici nói với Mediaset cũng khẳng định không có chuyện Pogba sẽ quay trở về khoác áo Bà đầm già thành Turin: “Pogba trở lại Juve? Chúng tôi yêu Paul, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng anh ấy đang chơi cho MU hiện tại. Pogba không phải là cầu thủ tự do, bạn phải chi tiền nếu muốn ký hợp đồng với anh ấy”

Solskjaer khẳng định Pogba đang hạnh phúc tại MU

Hiện chưa rõ mục đích của Mino Raiola khi tuyên bố Pogba muốn rời MU là gì. Tuy nhiên, người đại diện của tiền vệ người Pháp có vẻ như không hài lòng với việc Solskjaer xếp Bruno Fernandes đá ở vị trí hộ công, vị trí yêu thích của Pogba. Nhiều người cho rằng đây là vị trí giúp Pogba phát huy hết khả năng, song không được đáp ứng.

Ở trận đấu gặp Leipzig, Pogba chỉ được tung vào sân ở phút thứ 61 thay cho Matic. Sự có mặt của tiền vệ người Pháp giúp lối chơi của MU khởi sắc hơn hẳn, tuy nhiên số ít ỏi còn lại không thể giúp MU có 1 điểm trên sân của đối thủ và đành ngậm ngùi xuống chơi ở Europa League.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?