Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau MU, Man City hé lộ ngày đón fan trở lại Etihad

Thứ Ba, ngày 08/12/2020 - 11:37
5/5 của 2 đánh giá
Ngay sau khi MU hé lộ ngày đón các cổ động viên trở lại với sân vận động Old Trafford, ngày Etihad mở cửa với các CĐV cũng vừa được bật mí.

Hai đội bóng cùng ở thành phố Manchester, MU và Man City đang rất nóng lòng chờ đến ngày được đón các CĐV trở lại sân vận động sau một thời gian dài phải thi đấu dưới các khán đài không khán giả.

Greater Manchester hiện tại đang được đánh giá là thành phố với khả năng lây nhiễm bệnh vào mức Tier 3, và điều này đồng nghĩa với việc rằng vẫn chưa thể có các khán giả được cho phép đến sân vận động theo dõi csac cầu thủ thi đấu.

Tuy nhiên, một thông tin vui là chính phủ Anh đang có những động thái kiểm tra và sắp sửa thẩm định lại độ an toàn ở Greater Manchester và trong trường hợp khả quan nhất, khu vực này sẽ được nâng lên mức Tier 2.

Dự kiến ngày thẩm định sẽ vào 16/12, điều này có nghĩa rằng, Etihad hoàn toàn có thể mở cửa đón khán giả vào sân trước Boxing Day.

Man City sắp sửa đón các fan trở lại sân Etihad, rất có thể là Boxing Day

Ở trận đấu vào ngày lễ Tặng Quà mùa giải năm nay, Man City sẽ chạm trán với Newcastle và đây dự kiến là một màn trở lại đầy sôi động của sân Etihad với 2000 fan trở lại với sân nhà của Man xanh.

Lần cuối cùng mà các fan của The Citizens được cổ vũ đội nhà tại Etihad đã là từ ngày 19/2/2020, thời điểm đó Man City đã có được chiến thắng 2-0 trước CLB West Ham United với 2 bàn thắng lần lượt của Rodri và Kevin De Bruyne.

Rodri và De Bruyne những người ghi bàn cho Man City ở trận gặp West Ham vào tháng 2

HLV Pep Guardiola cũng đang rất phấn khởi với viễn cảnh đón các fan trở lại ở những trận đấu tiếp theo của Premier League.

“Nếu như chính phủ Anh cảm thấy tình hình hiện tại vẫn ổn, chúng tôi vẫn sẽ hài lòng, và sẽ không có chuyện gì xảy ra với các cầu thủ. Tất cả đều đang đón chờ ngày các fan trở lại sân vận động”, HLV người Tây Ban Nha chia sẻ.

Việc đón các CĐV trở lại sân đấu vào lúc này, không chỉ mang ý nghĩa về mặt tinh thần cho các cầu thủ, mà còn là sự bổ sung về tài chính cho đội bóng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?