Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool nhận tin cực vui từ sân tập

Thứ Tư, ngày 09/12/2020 - 09:26
3/5 của 3 đánh giá
Liverpool đã đón nhận tin vui từ tình hình nhân sự trước lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League gặp Midtjylland. Đây được coi là sự trở lại quan trọng của The Kop ở giai đoạn căng thẳng của mùa giải.

Lượt trận thứ 6 bảng D Champions League, Liverpool có chuyến làm khách tới sân của Midtjylland. Sau 5 lượt trận, The Kop đã có tấm vé đi tiếp nên chuyến làm khách tới sân MCH Arena như một một cuộc dạo chơi của thầy trò HLV Klopp. Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều, một chiến thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay của Liverpool.

Oxlade-Chamberlain trở lại tập luyện cùng Liverpool

Trước trận đấu gặp Midtjylland, Liverpool còn đón nhận tin vui từ tình hình nhân sự. Theo đó Alex Oxlade-Chamberlain đã quay trở lại sân tập và sẵn sàng ra sân ở những trận đấu sắp tới của The Kop.

Anh hoàn toàn có thể ra sân cho trận đấu với Midtjylland tại Champions League, thế nhưng các CĐV kỳ vọng anh có thể ra sân trước Fulham tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này hơn.

Oxlade-Chamberlain dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu từ cuối thi đấu từ cuối tháng 8. Tính đến thời điểm này cựu cầu thủ của Arsenal đã nghỉ thi đấu tổng cộng 18 trận trên mọi đấu trường cùng Liverpool.

Trong bối cảnh Liverpool đang gặp bão chấn thương thì sự trở lại của Oxlade-Chamberlain là vô cùng quan trọng. Virgil van Dijk, Joe Gomez, Thiago Alcantara, Xherdan Shaqiri, James Milne đều là những cái tên chưa thể trở lại vì những chấn thương khác nhau.

"Không có thêm trường hợp chấn thương đáng tiếc nào kể từ sau trận đấu với Wolves. Đó là một tin tốt lành cho Liverpool. Tuy nhiên, không có cầu thủ đang dưỡng thương nào kịp góp mặt ở trận đấu với Midtjylland sắp tới," Klopp chia sẻ ở buổi họp báo trước trận.

Cú hích cực lớn giúp Liverpool tập dượt trước đại chiến gặp Tottenham

Với việc giành vé đi tiếp ở Champions League, Liverpool có thể hoàn toàn tập trung vào trận đấu gặp Fulham ở vòng 12 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Tiếp đó họ sẽ bước vào màn chạm trán khó khăn trước đội đầu bảng Tottenham Hotspur giữa tuần sau.

Hiện tại trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh 2020/2021, Liverpool đang đứng ở vị trí thứ hai, bằng điểm đội đang đứng đầu là Liverpool nhưng kém hơn về chỉ số phụ.

Video highlight Liverpool vs Wolves - vòng 11 Ngoại hạng Anh:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?