Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng 13/2: Inter bại trận, PSG đánh tennis trước Dijon

Thứ Năm, ngày 13/02/2020 - 05:47
5/5 của 1 đánh giá

Trong loạt trận diễn ra vào sáng ngày 13/2, Inter Milan đã để thua với tỷ số tối thiểu trước Napoli tại Coppa Italia, trong khi PSG dễ dàng hủy diệt Dijon với tỷ số của một séc tennis.

INTER 0-1 NAPOLI

Ghi bàn:

Napoli: Fabian Ruiz (57′)

Bước vào trận đấu với Napoli tại đấu trường Coppa Italia với sự hưng phấn sau chiến thắng trước AC Milan ở trận derby, những tưởng Inter sẽ có một chiến thắng tưng bừng trước Napoli thì thực tế trên sân hoàn toàn ngược lại.

Cho dù tung ra một đội hình với đầy đủ các hảo thủ như Lukaku, Lautaro Martinez hay Nicolo Barella, thế nhưng các học trò của HLV Conte vẫn không thể thi đấu thực sự áp đảo trước Napoli và phải nhận trái đắng trong hiệp 2.

Bàn thắng của Fabian Ruiz mang về chiến thắng tối thiểu cho Napoli

Tấn công nhiều và thiếu hiệu quả, Inter đã để cho Napoli vượt qua với tỷ số tối thiểu 1-0 với bàn thắng duy nhất của Fabian Ruiz. Kết quả này cũng sẽ khiến cho Inter phải cố gắng rất nhiều ở trận lượt về diễn ra trên sân khách.

Đội hình thi đấu:

Inter: Padelli; Skriniar (D’Ambrosio 46′), De Vrij, Bastoni; Moses (Sanchez 76′), Barella, Brozovic, Sensi (Eriksen 67′), Biraghi; Lukaku, Martinez.

Napoli: Ospina; Di Lorenzo, Manolas, Maksimovic, Mario Rui; Demme, Elmas; Callejon (Politano 81′), Ruiz, Zielinski (Allan 84′); Mertens (Milik 74′).

— 

→ Xem thêm Bóng đá quốc tế cập nhật

DIJON 1-6 PSG

Ghi bàn:

Dijon: Chouiar (13′)

PSG: Lautoa (1′, OG), Mbappe (44′), Silva (50′), Sarabia (55′, 90+1′), Coubibaly (86′, OG)

Hành quân đến sân của Dijon ở trận đấu trong khuôn khổ bán kết Cúp Quốc Gia Pháp, PSG với một dàn cầu thủ toàn những ngôi sao hàng đầu thế giới đã không khó để có được một chiến thắng hủy diệt trước đối thủ. 

Ngay ở phút đầu tiên, PSG đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước sau pha đá phản lưới của Lautoa, cho dù bị gỡ lại 1 bàn ở phút thứ 13 nhưng kể từ thời điểm đó, trận đấu là của các cầu thủ đội bóng thủ đô nước Pháp.

Mbappe và các đồng đội có chiến thắng hủy diệt trước Dijon

Lần lượt Mbappe, Thiago Silva và Sarabia điền tên mình lên bảng điện tử, để mang về chiến thắng với tỷ số của một séc tennis cho nhà đương kim vô địch Ligue 1. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Thomas Tuchel cũng đã chính thức bước vào vòng bán kết của giải đấu.

Đội hình thi đấu:

Dijon: Runarsson; Chafik, Coulibaly, Lautoa, Mendyl; Amalfitano, Ndong (Balmont 74′); Balde (Benzia 63′), Cadiz, Chouiar (Tavares 62′); Mavididi.

PSG: Navas; Meunier (Kurzawa 76′), Kehrer, Silva (Bernat 61′), Bakker; Sarabia, Herrera (Aouchiche 84′), Kouassi, Draxler; Cavani, Mbappe.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?