Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng 21/12: MU đại thắng, Tottenham lại thua

Thứ Hai, ngày 21/12/2020 - 06:40
5/5 của 1 đánh giá
Đêm qua và rạng sáng nay đã diễn ra nhiều trận đấu hấp dẫn trên khắp 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Đáng chú ý, MU đại thắng trước Leeds, Tottenham tiếp tục phải chịu cảnh trắng tay. Real Madrid dễ dàng giành chiến thắng trước Eibar.

0-2 Leicester

Bàn thắng:

Leicester: Vardy (45+4'), Alderweireld (59' OG)

Ngay từ những phút đầu trận, hai đội đã nhập cuộc một cách khá thận trọng. Họ triển khai đội hình phòng ngự khá thấp. Bởi thế, phần lớn những tình huống dứt điểm của cả hai đội đều không thực sự thuận lợi.

Tỷ số 0-0 được duy trì đến gần hết hiệp 1 thì bất ngờ đã xảy ra. Hậu vệ Aurier của chủ nhà phạm lỗi đẩy sau với đối thủ ngay trong vòng cấm địa. Trọng tài sau khi tham khảo công nghệ VAR đã quyết định cho Leicester được hưởng quả phạt đền. Vardy đã không bỏ lỡ cơ hội. Phút 45+4, tỷ số là 1-0 nghiêng về Bầy cáo.

Vardy ghi bàn mở tỷ số cho Leicester

Hiệp 2 chứng kiến Spurs chơi tấn công rất bế tắc. Cặp đôi Son Heung-min và bị theo kèm rất chắc. Chưa kịp kiếm được bàn gỡ thì chủ nhà nhận bàn thua thứ 2. Cú đánh đầu của Vardy đã khiến trung vệ Alderweireld đốt lưới nhà. Tỷ số là 2-0 ở phút 59. Đây cũng chính là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Trắng tay trong 2 trận liên tiếp, Tottenham rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Với Leicester, họ hiện chiếm vị trí thứ 2 và kém ngôi đầu của 4 điểm.

MU 6-2 Leeds

Bàn thắng:

MU: McTominay (2') (3') Bruno Fernandes (20') (70' P), Lindelof (37'), James (66')

Leeds: Cooper (41'), Dallas (73')

Cả hai đội đều nhập cuộc khá cởi mở. Tuy nhiên, MU là bên tận dụng rất tốt những cơ hội ghi bàn. Ngay phút thứ 2, McTominay đã có cú sút hiểm hóc từ bên ngoài vòng cấm giúp chủ nhà vươn lên dẫn trước. Đây là tình huống dứt điểm đầu tiên của trận đấu. Chỉ 1 phút sau, chính McTominay lại có pha chạy chỗ thông minh và dứt điểm tung lưới Leeds. Phút thứ 3 của trận đấu, tỷ số là 2-0 nghiêng về .

Sau khi nhận 2 bàn thua quá chóng vánh, Leeds cố gắng chơi bình tĩnh trở  lại và tích cực pressing đối thủ. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà hàng tiền vệ chủ nhà đã chơi rất hay. Họ thu hồi bóng và triển khai phản công rất nhanh chóng.

McTominay có trận đấu xuất sắc

Phút 20, đến lượt Bruno Fernandes giúp chủ nhà dẫn trước 3-0. Cú sút vào góc xa của anh sau 1 tình huống lộn xộn đã khiến thủ môn đội khách bất lực. Phút 37, Lindelof ghi bàn giúp MU dẫn trước 4-0. Trước đó, cầu thủ này đã có pha chạy chỗ rất thông minh phá bẫy việt vị của đối thủ.

Leeds cũng có tạo ra được một vài cơ hội. Tuy nhiên, sự sắc bén là điều họ thua kém hoàn toàn so với đối thủ. Đến phút 41, họ mới có được bàn gỡ đầu tiên do công của Cooper. Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 4-1 nghiêng về chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, MU tiếp tục triển khai lối chơi phòng ngự phản công chắc chắc. Leeds nỗ lực dâng cao nhưng đã phải trả khi chưa kịp kiếm thêm bàn thắng. Phút 66, McTominay chuyền dài thông minh. đỡ bóng tinh tế vượt qua toàn bộ hàng thủ đối thủ và dứt điểm qua háng thủ thành Meslier. Tỷ số là 5-1 nghiêng về phía chủ nhà.

Đến phút 70, Bruno Fernandes giúp MU vươn lên dẫn trước 6-1 bằng bàn thắng trên chấm phạt đền. Phút 73, Dallas có bàn thắng thứ 2 cho Leeds bằng 1 pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm địa. 6-2 cũng chính là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Chiến thắng tưng bừng, MU leo lên vị trí thứ 3 trên .

Eibar 1-3 Real Madrid

Bàn thắng:

Eibar: Kike (28')

Real Madrid: Benzema (6'), Modrid (13'), Vazquez (90+2')

Ngay từ những phút đầu trận, Real Madrid đã cho thấy sự vượt trội về đẳng cấp khi đẩy cao đội hình và kiểm soát hoàn toàn khu vực giữa sân. Phút thứ 6, Benzema giúp đội khách vươn lên dẫn trước. Đây là tình huống mà tiền đạo người Pháp đã xử lý bóng rất chuẩn xác sau đường chuyền dài của Rodrygo.

Benzema tỏa sáng với 1 bàn và 1 kiến tạo

Phút 13, đến lượt Benzema kiến tạo để Modric ghi bàn giúp đội khách dẫn trước 2-0. Benzema đi bóng ở cánh phải và có cú trả ngược về tuyến hai rất chuẩn xác cho người đồng đội.

Đây là trận đấu mà Eibar cũng đã chơi không quá tệ. Họ vẫn tạo ra được một vài tình huống lên bóng đáng chú ý. Phút 28, Kike có pha dứt điểm đưa bóng vào góc xa khung thành. thủ môn Courtois đã mất cảnh giác và không thể truy cản. Tỷ số của trận đấu là 2-1 nghiêng về đội khách.

Bước sang hiệp 2, Real Madrid tiếp tục là bên kiểm soát bóng nhiều và tạo ra được nhiều cơ hội. Tuy nhiên, họ lại chơi kém sắc sảo hơn trong hiệp 1. Một phần cũng bởi Eibar chơi phòng ngự không hề tệ. Mãi đến phút 90+2, Lucas Vazquez mới ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Kền Kền trắng.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?