Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer hết lời ca ngợi đối thủ trước trận MU – Leeds

Chủ Nhật, ngày 20/12/2020 - 20:48
5/5 của 1 đánh giá
HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU dành nhiều lời tán dương dành cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến HLV Marcelo Bielsa trước trận gặp Leeds United.

Sau thắng lợi ngược dòng trước Sheffield, MU sẽ có cuộc tiếp đón Leeds ở vòng 14 ngoại hạng anh với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để lọt vào Top 3. Đây được xem là thử thách với Quỷ Đỏ khi tân binh của giải đấu thường thi đấu rất tốt trước các đội bóng “cửa trên”.

Phát biểu trước trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer bất ngờ dành nhiều lời có cánh dành cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến HLV Marcelo Bielsa, chiến lược gia lão luyện đang xây dựng lối chơi cực kỳ khó chịu cho Leeds.

HLV Solskjaer ca ngợi HLV Marcelo Bielsa trước trận MU - Leeds

Chia sẻ với báo giới, vị thuyền trưởng của MU cho biết: “Bielsa đang dẫn dắt Leeds rất tuyệt vời và ông ấy cũng hoàn thành tốt công việc của mình với nhiều đội bóng khác. Bạn có thể thấy ông ấy là một HLV vô cùng chi tiết với cách điều hành của mình”

"Leeds là đội chạy nhiều nhất giải đấu, có lẽ cũng là đội khỏe nhất, vì vậy trận đấu tới đây sẽ là trận đấu về thể chất - trận chiến mà chúng tôi phải đứng vững”.

Màn chạm trán giữa MU với Leeds United còn được gọi là “Derby hoa hồng”. Mọi thứ bắt đầu từ tận thế kỷ 15, mà cụ thể là sau cuộc nội chiến nổi tiếng bậc nhất trong lịch sử nước Anh: Chiến tranh hoa hồng, giữa những người ủng hộ hai dòng họ Lancaster và Yorkshire.

Cuộc đấu giữa 2 đội rất đáng được chờ đợi

Ngoài câu chuyện ấy, những trận đấu giữa MU và Leeds trong quá khứ luôn là nơi xảy ra những va chạm máu lửa trong và ngoài sân vận động khi cảnh sát liên tục phải can thiệp để tránh sự gây rối từ các hooligan.

16 năm đã qua kể từ lần cuối cùng 2 CLB đối đầu tại ngoại hạng Anh, giờ đây, người hâm mộ mới lại được chứng kiến một trận derby hoa hồng ở hạng đấu cao nhất xứ sương mù.

Trận đấu giữa MU và Leeds ở vòng 14 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào 23h30 tối nay 20/12.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?