Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng 24/1: Liverpool, Atletico Madrid chia nửa buồn vui

Thứ Sáu, ngày 24/01/2020 - 06:05
5/5 của 1 đánh giá

Các trận đấu diễn ra vào sáng ngày 24/1 đã chứng kiến 2 đại gia là Liverpool và Atletico Madrid có những kết quả trái ngược nhau trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn.

Liverpool tiếp tục mạch trận bất bại tại Premier League với chiến thắng trước Wolverhampton:

Đến làm khách trên sân của Wolverhampton ở vòng 24 Premier League, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã gặp khá nhiều khó khăn tuy nhiên, với một đội hình chất lượng và bản lĩnh của đội bóng đang dẫn đầu giải đấu, The Kop vẫn có được chiến thắng chung cuộc.

Liverpool có được chiến thắng kịch tính trước Wolves

Sớm vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Jordan Henderson, nhưng chấn thương của Mane sau đó đã khiến Liverpool gặp nhiều khó khăn và Wolves có bàn gỡ ở đầu hiệp 2 của Jimenez. Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì đến phút 84, Firmino đã trở thành người hùng với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 qua đó giúp đội nhà giữ vững được mạch trận bất bại từ đầu mùa.

Chung cuộc: Wolves 1-2 Liverpool (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn:

Liverpool: Henderson 8’, Firmino 84’

Wolves: Jimenez 51’

Đội hình thi đấu:

Wolves: Patricio, Dendoncker, Coady, Saiss, Moutinho (Gibbs-White 87′), Neves, Castro, Doherty, Neto (Jota 77′), Jimenez, Traore

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson, Henderson, Oxlade-Chamberlain (Fabinho 70′), Wijnaldum, Salah (Origi 85′), Mane (Minamino 33′), Firmino.

Atletico Madrid gây thất vọng với trận thua trước Leonesa:

Trong khuôn khổ Cúp nhà vua Tây Ban Nha, thầy trò HLV Diego Simeone chỉ phải đụng đọ với một đội bóng khá ít tên tuổi đó là Leonesa. Cho dù đã có được bàn vươn lên dẫn trước, nhưng kết quả cuối cùng đã không như ý muốn cho đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Mãi đến giữa hiệp 2, thế quân bình của trận đấu mới được phá vỡ khi Angel Correa là đội đã đưa Atletico Madrid vượt lên ở phút 62, nhưng đến cuối hiệp đấu thứ 2, Leonesa cũng đã có được bàn thắng gỡ hòa của Castaneda để đưa trận đấu bước vào thời gian của hiệp phụ.

Trong 30 phút thi đấu còn lại của hiệp phụ, Atletico Madrid đã nhận trái đắng trước nhược tiểu khi Benito đã có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 vào phút thứ 108 qua đó loại đại diện của La Liga và bước tiếp vào vòng sau.

Benito ghi bàn thắng quyết định ở những phút thi đấu hiệp phụ

Chung cuộc: Leonesa 2-1 Atletico Madrid (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn:

Leonesa: Castaneda (83′), Benito (108′)

Atletico Madrid: Correa (62′)

Đội hình thi đấu:

Leonesa: Giffard; Rodas, Fernandez (Marcos 80′), Theresin, Castaneda; Montes, Martinez (Castillo 93′), Galvan (Kawaya 59′), Luque (Dino 70′); Gudino, Benito.

Atletico Madrid: Adan; Sanchez, Hermoso, Felipe, Arias; Niguez, Llorente (Camello 99′), Herrera (Partey 46′), Vitolo (Saponijc 60′); Correa (Riquelme 102′), Felix.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?