Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối ngày 7/3: Cầu thủ Hà Nội phải kiểm tra thân nhiệt, Real vẫn muốn có De Gea

Thứ Bảy, ngày 07/03/2020 - 19:05
5/5 của 1 đánh giá
Cầu thủ Hà Nội phải kiểm tra thân nhiệt, Real vẫn muốn có De Gea... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin bóng đá tối ngày 7/3.

Cầu thủ Hà Nội được yêu cầu rửa tay, kiểm tra thân nhiệt khi vào sân

Tình hình dịch bệnh Covid 19 đang có diễn biến rất khó lường ở Việt Nam. Do đó, các hoạt động động người như giải VĐQG V-league 2020 cũng đã có những biện pháp rất gắt gao để bảo vệ sức khỏe mọi người.

Như các cầu thủ đến thi đấu, hay phóng viên tác nghiệp trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định diễn ra vào 19h00 sắp tới đều phải rửa tay khử trùng và đo thân nhiệt trước khi vào sân. Trong khi đó, khán giả sẽ không được theo dõi trận cầu này trên các khán đài.

 Các trận đấu tại Ngoại hạng Anh có thể giới hạn số lượng lớn khán giả vào sân

Chính phủ Anh mới đây đã có một cuộc họp khẩn giữa các Bộ Truyền hình kỹ thuật số, Bộ văn hóa, Bộ Thể Thao và Bộ Truyền thông để họp bàn về những sự điều chỉnh sắp tới đến những sự kiện thể thao nói riêng và bóng đá nói chung.

Cụ thể, đối với riêng bộ môn  bóng đá, các trận đấu nhiều khả năng sẽ chỉ có khoảng 500 người được có mặt ở trên sân, đối với nhiều bộ môn, lượng người này chỉ đủ để thực hiện những việc kỹ thuật bắt buộc cũng như những bộ phận chịu trách nhiệm tường thuật và truyền tải những thông tin về những cuộc tranh tài giữa các vận động viên và các đội bóng.

BTC Serie A từ chối yêu cầu phát sóng miễn phí giải VĐQG

Tình hình dịch Covid 19 tại Italia đang nóng lên từng ngày, do vậy các trận đấu của giải VĐQG Italia, Serie A sẽ diễn ra với tình trạng không khán giả. Điều này sẽ diễn ra trong vài tháng tới, tức ảnh hưởng đến 40 trận đấu.

Bộ trưởng thể thao của Italia đã gửi thư tới liên đoàn bóng đá nước này nhằm mong muốn phát sóng miễn phí giải ở thời điểm khán giả không được đến sân. Tuy nhiên, đề nghị này đã bị từ chối. Lý do là bởi họ phải tuân thủ hợp các với các hang truyền hình phát sóng Serie A.

De Gea lại được Real để mắt đến

Courtois đang chơi hay trong màu áo Real và giúp cho họ thủng lưới rất ít ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn thông tin, Los Blancos lại có động thái muốn chiêu mộ thêm thủ môn khác.

Cái tên đó chính là De Gea, mục tiêu mà Real từng theo đuổi trong quá khứ. Cầu thủ đang khoác áo MU đang được Real chèo kéo với mực phí chuyển nhượng 70 triệu Bảng.

Văn Đức hào hứng tập luyện chuẩn bị trở lại V-League 2020

Để có được sự trở lại tốt nhất. Văn Đức đã tập luyện nỗ lực trong suốt thời gian qua. Văn Đức sẽ mở màn mùa giải mới bằng chuyến làm khách tới sân của Sài Gòn vào ngày 8/3. Chính vì vậy, anh và các đồng đội đã sớm hành quân tới sân Thống Nhất để chuẩn bị.

Trong buổi tập gần nhất của Sông Lam Nghệ An, Văn Đức tỏ ra khá hào hứng. Anh hoàn toàn khỏe mạnh và không gặp vấn đề gì khi thực hiện những bài tập chiến thuật cùng cả đội. Chia sẻ với truyền thông, ngôi sao số 1 của Sông Lam Nghệ An tỏ ra quyết tâm: “Mùa giải năm ngoái không được đá em cũng khá buồn. Năm nay sau một thời gian tập luyện cùng đồng đội, cảm giác thi đấu, sức khỏe của em hoàn thiện rất nhiều. Cảm giác phong độ vào khoảng 90%.

“Dù đã phải ngồi ngoài một năm khá buồn nhưng em rất may mắn khi có được sự quan tâm của CLB, bác sĩ Choi, HLV Park Hang Seo, người thân luôn ủng hộ giúp tinh thần của em tốt hơn”.

HLV Nhật Bản ngồi tù 4 năm vì quay lén học trò

Theo trang Yahoo Sports đưa tin, một HLV đội nữ có tên Jun Ishio từng quan hệ tình dục với một nữ cầu thủ vào năm ngoái. Sau đó, ông thậm chí lắp camera trong phòng thay đồ của các cầu thủ nữ và sử dụng những bức ảnh này để uy hiếp.

Vụ việc này đã không thể bị giấu và đã có hơn 30 cha mẹ của các nữ cầu thủ đệ đơn lên tòa án Tokyo, yêu cầu hình phạt nghiêm khắc nhất. Cụ thể, vị HLV này đã phải chính thức ngồi tù với thời hạn 4 năm vì hành vi quay lén và sử dụng chức danh huấn luyện viên thực hiện mục đích xấu.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?