Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng 8/3: Barcelona chật vật giành lại ngôi đầu La Liga

Chủ Nhật, ngày 08/03/2020 - 04:55
5/5 của 1 đánh giá
Trong số các đại gia thi đấu vào rạng sáng ngày 8/3, Barcelona là đội bóng vất vả nhất để có được 3 điểm trước đối thủ trong khi đó Tottenham và Atletico Madrid chỉ có được một trận hòa.

ARSENAL 1-0 WEST HAM

Ghi bàn:

Arsenal: Lacazette (78’)

Trước một hàng phòng ngự kỷ luật của West Ham, Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp 1 và hàng công của Pháo thủ đã thi đấu cực kỳ bế tắc. Trong khi đó West Ham thi đấu rình rập tuy nhiên cũng có những tình huống hãm thành đáng chú ý.

Sang đến hiệp 2, Arsenal bắt đầu đẩy cao đội hình và thay đổi nhịp độ trận đấu, nhưng cũng phải mãi đến phút thứ 78, tỷ só mới được mở cho Arsenal. Từ cú sút của Aubameyang, Ozil được đặt vào tư thế thuận lợi và tiền vệ này có đường kiến tạo để Alexandre Lacazette ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu mang về thắng lợi tối thiểu cho thầy trò HLV Mikel Arteta.

Lacazette mang về chiến thắng nhọc nhằn cho Arsenal

Đội hình thi đấu

Arsenal: Leno, Sokratis, Luiz, Mari, Saka, Xhaka, Ceballos, Oezil (Bellerin 89’), Pepe (Nelson 69’), Nketiah (Lacazette 59’), Aubameyang.

West Ham: Fabianski, Ngakia, Diop, Ogbonna, Cresswell, Noble (Soucek 81’), Rice, Fornals (Anderson 87’), Bowen (Snodgrass 90’), Antonio, Haller.

--- 

BURNLEY 1-1 TOTTENHAM HOTSPUR

Ghi bàn:

Burnley: Chris Wood (13’)

Tottenham: Alli (50’, P)

Thiếu vắng đi quá nhiều trụ cột trong đội hình, Tottenham một lần nữa khởi đầu trận đấu một cách rất khó khăn trước Burnley khi để cho Chris Wood mở tỷ số ngay ở phút thứ 13.

Không có một tiền đạo đích thực, Spurs gần như bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương và may mắn cho họ khi trong hiệp 2, trọng tài đã cho Tottenham được hưởng một quả penalty và Dele Alli đã không mắc bất cứ sai lầm nào để mang về trận hòa 1-1 cho đội nhà.

Tottenham lại có một trận đấu thất vọng trước Burnley

Đội hình thi đấu:

Burnley: Pope, Bardsley, Mee, Tarkowski, Taylor, Cork, Westwood, Hendrick (Lennon 90'), Rodriguez (Vydra 68'), Wood, McNeil.

Tottenham: Lloris, Vertonghen, Alderweireld, Sanchez, Tanganga, Lamela (Aurier 78'), Alli, Dier, NDombele (Lo Celso 46'), Skipp (Lucas Moura 46'), Bergwijn.

--- 

ATLETICO MADRID 2-2 SEVILLA

Ghi bàn:

Atletico Madrid: Morata (32’,P) Felix (36’)

Sevilla: De Jong (19’), Ocampus (43’,P)

Trận đấu tại Wanda Metropolitano chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số kịch tính giữa hai đội ngay trong hiệp 1. Sevilla là câu lạc bộ vươn lên dẫn trước ở phút 19 sau pha lập công của De Jong, thế nhưng Atletico Madrid cũng có câu trả lời với 2 bàn thắng của Morata và Felix chỉ trong 4 phút.

Morata ghi bàn nhưng không thể giúp Atletico Madrid có được chiến thắng

Ocampus là người đã gỡ hòa cho Sevilla ở những phút cuối hiệp 1 bằng một quả penalty. Hai đội sau đó thi đấu giằng co trong hiệp 2 và đã không có bàn thắng nào được ghi thêm, qua đó, cả hai đành hài lòng với chỉ 1 điểm có được.

Đội hình thi đấu:

Atletico Madrid: Oblak, Savic, Trippier, Felipe, Hermoso (Carrasco 54'), Saul, Koke, Llorente, Morata (Diego Costa 68'), Correa, Felix (Vitolo 80').

Sevilla: Vaclik, Navas, Carlos, Reguilon, Kounde, Banega, Gudelj, Ocampos (Vazquez 81'), Suso (En-Nesyri 63'), Jordan (Gomez 74'), De Jong.

--- 

BARCELONA 1-0 REAL SOCIEDAD

Ghi bàn:

Barcelona: Messi (81’, P)

Những sự thay đổi về đội hình đã không giúp cho Barcelona nhập cuộc với nhiều sự áp đảo trước Real Sociedad khi đội bóng này chủ động chơi pressing và khóa chặt các mũi tấn công của Barcelona, đặc biệt là Messi.

Sociedad đã thi đấu rất thành công trong suốt hiệp 1 và phần lớn thời gian của hiệp 2. Cho đến phút 80, khi trọng tài cho đội chủ nhà được hưởng một quả penalty sau tình huống để bóng chạm tay khá nhạy cảm của hậu vệ bên phía Sociedad.

Messi ghi bàn thắng duy nhất giúp Barcelona tạm lấy lại ngôi đầu từ tay Real Madrid

Trên chấm 11m, Messi đã không mắc sai lầm nào để mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu và tạm thời đưa Barcelona lên ngôi đầu bảng.

Đội hình thi đấu:

Barcelona: Ter Stegen, Alba, Lenglet, Pique, Semedo, Rakitic (Vidal 74’), Busquets, De Jong, Griezmann (Fati 85’), Braithwaite ( Firpo 88’), Messi.

Real Sociedad: Remiro, Monreal, Le Normand, Llorente (Zubeldia 71’), Gorosabel, Portu, Merino, Guevara, Barrenetxea (Oryarzabal 58’), Odegaard, Isak (Jose 84’).

--- 

MONCHENGLADBACH 1-2 DORTMUND

Ghi bàn:

Monchengladbach: Stindl (50’)

Dortmund: Hazard (8’), Hakimi (71’)

Cuộc đối đầu tâm điểm vòng đấu thứ 25 Bundesliga giữa Borussia Monchengladbach và Borussia Dortmund đã diễn ra rất hấp dẫn với màn đôi công của hai câu lạc bộ hàng đầu Bundesliga.

Thorgan Hazard là người đã mang về bàn thắng mở điểm cho Dortmund từ rất sớm, trong khi đó, Monchengladbach cũng không hề tỏ ra lép vế với bàn thắng gỡ hòa ngay đầu hiệp 2.

Tuy nhiên, đội chơi hay hơn là Dortmund đã được hưởng trọn niềm vui chiến thắng khi Hakimi ấn định tỷ số ở phút 71, qua đó giúp Dortmund tiếp tục củng cố vị trí trên BXH Bundesliga và nuôi hy vọng bám đuổi Bayern Munich.

Các cầu thủ Dortmund ăn mừng chiến thắng trước Gladbach

Đội hình thi đấu:

Monchengladbach: Sommer, Ginter, Zakaria, Elvedi, Lainer, Kramer (Embolo 77’), Neuhaus, Bensebaini, Hofmann (Thuram 65’), Stindl.

Dortmund: Burki, Piszczcek, Zagadou, Hummels, Hakimi, Guerreiro, Witsel, Can, Hazard (Reyna 83’), Brandt (Sancho 66’), Haaland (Akanji 90+4’).

 Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?