Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nói 1 câu, Solskjaer tiếp lửa cho cầu thủ MU trận gặp West Ham

Thứ Tư, ngày 22/07/2020 - 14:55
3.5/5 của 3 đánh giá
Trước thềm trận đấu giữa MU và West Ham tại vòng 37 ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng ngày 23/7, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiếp lửa cho các học trò bằng một câu nói ngắn gọn nhưng vô cùng xúc tích.

Bỏ lại sau lưng thất bại tại FA Cup trước Chelsea, MU sẽ hướng tới ngoại hạng Anh với mục tiêu đánh bại West Ham để chắc chắn có mặt trong top 4 sau vòng 37. Nếu có thể làm được điều đó, Quỷ đỏ không chỉ vượt qua Leicester mà còn tạo ra lợi thế lớn trước cuộc so tài với chính đối thủ ở vòng cuối cùng.

Trước thềm mà đối đầu nói trên, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ nhằm tiếp lửa cho các học trò. Theo đó, ông chỉ nói một câu ngắn gọn song vô cùng xúc tích thay cho quyết tâm mà ông truyền đại đến những cầu thủ MU. Cụ thể, vị chiến lược gia này khẳng định: “Số phận của chúng ta giờ nằm trong tay chúng ta”.

Chia sẻ trên đủ để các cầu thủ MU hiểu rằng họ cần thi đấu tập trung và nỗ lực hết mình để giành chiến thắng trước West Ham ở trận đấu tại vòng 37. Càng thắng đậm The Hammer, MU càng tạo ra những lợi thế cho mình trong cuộc cạnh tranh vào top 4 giải đấu.

MU sẽ có trận đấu với West Ham

Nói thêm về chặng đường còn lại tại giải ngoại hạng Anh, Solskjaer nhấn mạnh: “Chúng tôi còn 2 trận đấu và chắc chắn không được phép sai lầm ở thời điểm này. Giờ đây, mọi sự tập trung của đội bóng sẽ dồn cả cho các cuộc so tài ấy.

West Ham hay Leicester đều là những đối thủ khó khăn, nhưng tôi rằng chúng tôi có thể đánh bại họ nếu thi đấu với tinh thần và quyết tâm cao nhất”.

Solskjaer nói 1 câu để tiếp lửa các học trò

Thực tế, nếu nằm ngoài top 4 ngoại hạng Anh, MU vẫn có thể giành vé tham dự cúp C1 mùa tới trong trường hợp vô địch cúp C2 mùa giải năm nay. Tuy nhiên, đó rõ ràng là phương án rất mạo hiểm với Quỷ đỏ. Vì thế, họ rất cần suất vào top 4 ở Premier League.

Với lợi thế sân nhà cộng thêm dàn cầu thủ đẳng cấp, MU hoàn toàn đủ khả năng đánh bại West Ham. Việc các trụ cột như Pogba hay Martial chỉ vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu với Chelsea tại FA Cup chính là cách để HLV Solskjaer tiết kiệm năng lượng cho bộ đôi này, hướng tới màn so tài West Ham.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?