Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả giải Futsal Đông Nam Á 2019

Thứ Ba, ngày 22/10/2019 - 20:46
5/5 của 1 đánh giá

Giải Futsal Đông Nam Á 2019 diễn ra tại Việt Nam đã trôi qua 2 lượt trận đầu tiên của vòng bảng và đã xác định một nửa số đội góp mặt ở vòng bán kết. Bóng Đá 365 xin gửi tới độc giả kết quả của các trận đấu đã diễn ra trong 2 ngày thi đấu vừa qua.

Giải Futsal Đông Nam Á 2019 khởi tranh vào ngày 21/10 tại nhà thi đấu Phú Thọ – TPHCM. Tham dự giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2019 (AFF HDBank Futsal Championship) có 8 đội chia thành 2 bảng, mỗi bảng 4 đội đá vòng tròn một lượt tính điểm, hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ đá bán kết. 

Sau khi LĐBĐ châu Á (AFC) tiến hành bốc thăm lại, ĐT futsal Việt Nam đã rơi vào bảng B khá nặng khi sẽ so tài cùng với Australia, Indonesia và Malaysia. Bảng đấu còn lại gồm các đội: Thái Lan, Myanmar, Timor Leste, Campuchia.

Ở ngày thi đấu đầu tiên diễn ra vào 21/10, ĐT Futsal Việt Nam đã tạo nên cú sốc lớn khi vượt qua Australia với tỉ số 2-0, trong khi Indonesia đánh bại Malaysia với kết quả 3-2. Tại bảng A, cả Thái Lan cùng Myanmar đều có được những chiến thắng đậm đà trước các đối thủ yếu hơn. 

Myanmar vượt qua Timor Leste với tỉ số 6-1, còn đại diện xứ chùa Vàng thậm chí còn ấn tượng gấp bội khi đè bẹp Campuchia bằng chiến thắng 12-0.

BXH giải Futsal Đông Nam Á 2019 sau 2 lượt trận

Trong ngày hôm nay (22/10), các trận đấu vòng bảng tiếp tục được diễn ra. Sau những cơn mưa gôn vào lưới đối thủ ở ngày ra quân, Myanmar và Thái Lan vẫn chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại. Tại lượt trận thứ 2, họ lần lượt hạ gục Campuchia cùng Timor Leste với các tỉ số là 13-3 với 12-1. Kết quả này cũng giúp Myanmar và Thái Lan sớm có vé vào bán kết giải đấu đồng thời biến cuộc so tài ở lượt cuối thành trận đấu tranh ngôi đầu bảng A.

Tại bảng B, sau 3 điểm đầu tay, Việt Nam vô cùng tự tin bước vào cuộc so tài cùng Indonesia. Dù tạo ra thế trận tương đối vượt trội so đáng tiếc, đoàn quân của HLV Miguel Rodrigo đã không thể xuyên thủng mảnh lưới đối phương, qua đó đành chấp nhận kết quả hoà 0-0. Dẫu sao, tỉ số này vẫn giúp chúng ta dẫn đầu bảng nhờ hơn đối thủ về hiệu số.

Ở trận đấu còn lại, Australia đã xuất sắc đánh bại Malaysia với kết quả 6-4. Như vậy, chỉ cần không thua trước người Mã vào lượt trận cuối, Futsal Việt Nam chắc chắn sẽ có vé vào bán kết, bất chấp kết quả của cuộc so tài giữa Indonesia cùng Australia.

Kết quả Futsal Đông Nam Á 2019 sau 2 ngày thi đấu:

Bảng A

Thái Lan – Campuchia: 12-0

Myanmar – Timor Leste: 6-1

Thái Lan – Timor Leste: 12-1

Campuchia – Myanmar: 3-13

Bảng B

Indonesia – Malaysia: 3-2

Việt Nam – Australia: 2-0

Việt Nam – Indonesia: 0-0

Malaysia – Australia: 4-6

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?