Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phung phí cơ hội, ĐT futsal Việt Nam suýt “ôm hận” trước Indonesia

Thứ Ba, ngày 22/10/2019 - 19:51
5/5 của 1 đánh giá

ĐT futsal Việt Nam đã không thể đánh bại Indonesia ở lượt trận thứ 2 AFF Futsal HD Bank 2019, dù thi đấu nhỉnh hơn nhưng chút nữa phải nhận kết quả cay đắng.

Chiều nay (22/10), đội tuyển futsal Việt Nam bước vào lượt trận thứ hai bảng B giải vô địch futsal Đông Nam Á 2019 (AFF Futsal HD Bank 2019) chạm trán Indonesia. Sau thắng lợi 2-0 trước Australia ở trận ra quân, thầy trò HLV Miguel Rodrigo tràn đầy tự tin hướng tới 3 điểm trọn vẹn.

ĐT futsal Việt Nam nhập cuộc chủ động và tràn lên tấn công từ đầu. Tuy nhiên, hàng thủ Indonesia phòng ngự kín kẽ, chơi bóng kỷ luật và rất tập trung. Chính điều này khiến đội chủ nhà gặp nhiều khó khăn trong việc uy hiếp khung thành. Khi có cơ hội, chủ nhà lại không tận dụng thành công vì các chân sút tỏ ra quá vô duyên.

Hai hiệp đấu chứng kiến sự áp đảo của đội tuyển Việt Nam. Các chàng trai áo đỏ liên tục dồn ép đối thủ. Những pha bóng nguy hiểm diễn ra với tần suất cao hơn, tiếc rằng đoàn quân của HLV Miguel Rodrigo lại không thể một lần tận dụng thành công.

ĐT futsal Việt Nam bị Indonesia cầm hòa 0-0

Không những vậy, ĐT futsal Việt Nam suýt nữa phải “ôm hận” ở cuối trận. Phút 36, Indonesia có một cơ hội rõ thực sự khi Andrisyah có pha đối mặt với thủ môn Hồ Văn Ý, song không thắng được thủ môn của Việt Nam. Phút 40 thì tình huống bất cẩn của Thành Tín khiến tuyển Việt Nam suýt trả giá, song thủ môn Hồ Văn Ý lại xuất sắc cứu thua.

Trận đấu khép lại với kết quả hòa 0-0. Đội chủ nhà có quyền tiếc nuối với tỷ số này, bởi họ thi đấu lấn lướt và vượt trội về thế trận.

Chỉ giành được 1 điểm, tuyển Việt Nam tiếp tục dẫn đầu bảng B với 4 điểm sau 2 trận. Có cùng điểm số với chủ nhà nhưng do kém về hiệu số, tuyển Indonesia xếp thứ hai. Vào ngày 23/10, tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Malaysia lúc 19h, còn Indonesia gặp Australia vào 16h30.

Dù hòa, ĐT futsal Việt Nam vẫn đang dẫn đầu bảng B

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?