Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch thi đấu giải Futsal Đông Nam Á 2019

Thứ Ba, ngày 22/10/2019 - 20:04
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng lịch sử trước ĐT Futsal Australia ở ngày khai màn cùng trận hoà vào chiều nay (22/10) trước Indonesia, các cầu thủ Việt Nam vẫn còn 1 trận đấu nữa tại vòng bảng. Bóng Đá 365 xin được gửi đến độc giả lịch thi đấu của ĐT Futsal Việt Nam cũng như thời gian diễn ra các trận bán kết và chung kết.

Ở ngày khai màn giải Futsal Đông Nam Á 2019 (AFF HDBank Futsal Championship), Futsal đã có chiến thắng lịch sử 2-0 trước Australia, qua đó có 3 điểm đầu tiên tại giải đấu tổ chức trên sân nhà. Tuy nhiên, trong cuộc so tài với Indonesia vào chiều ngày 22/10, thầy trò Miguel Rodrigo đã không thể nối dài mạch thắng khi cho đối thủ cầm hoà với tỉ số 0-0.

Kết quả này không ảnh hưởng đến vị trí dẫn đầu bảng B của Futsal Việt Nam khi dù cùng có được 4 điểm sau 2 lượt trận như đội bóng xứ vạn đảo song chúng ta vẫn xếp trên nhờ hiệu số tốt hơn. Ngoài ra, với lợi thế lớn đang có trong tay, Futsal Việt Nam hoàn toàn sở hữu quyền tự quyết cho tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này.

Theo đó, chúng ta sẽ chạm trán Malaysia trong trận đấu diễn ra vào 19h ngày 23/10. Nếu đánh bại đối thủ, thầy trò Miguel Rodrigo chắc chắn có vé lọt vào bán kết, thậm chí là với tư cách đội nhất bảng B.

Lịch thi đấu giải Futsal Đông Nam Á 2019

Được biết, giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2019 đồng thời cũng là vòng loại giải Futsal châu Á 2020. Do AFC cơ cấu lại số lượng vé dự VCK dành cho khu vực Đông Nam Á theo đó, chỉ có 3 suất vé dành cho Đông Nam Á dự VCK Futsal châu Á thay vì 4 suất như trước đây. Do đó, cuộc cạnh tranh top 3 của giải năm nay sẽ rất gay cấn.

Ở bảng A, 2 đội Futsal Thái Lan và Myanmar đã sớm giành vé đi tiếp sau khi lần lượt đánh bại Timor Leste cùng Campuchia để giành trọn vẹn 6 điểm. Cuộc đọ sức giữa họ vào lượt cuối sẽ quyết định ngôi đầu bảng. 

Trận bán kết 1 giải Futsal Đông Nam Á 2019 sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 25/10 giữa đội nhất bảng A và nhì bảng B trong khi trận bán kết 2 được tổ chức vào 17h cùng ngày giữa đội nhì A và nhất B.

BXH hiện tại ở bảng B giải Fusal Đông Nam Á 2019

Các trận tranh hạng ba và chung kết lần lượt diễn ra vào 14h và 17h ngày 27/10 tới.

Dương Anh

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?