Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 22/1: Bayern Munich có tân binh từ Real Madrid, HLV Park chúc Tết CĐV Việt Nam

Thứ Tư, ngày 22/01/2020 - 18:50
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo gửi lời chúc Tết đến CĐV Việt Nam trước khi trở lại Hàn Quốc nghỉ Tết, Bayern Munich có được bản hợp đồng chính thức đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa Đông là những thông tin nóng hổi nhất trong ngày 22/1.

Bayern Munich có được tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông:

Cái tên vừa gia nhập Real Madrid từ Bayern Munich, chính là hậu vệ người Tây Ban Nha – Alvaro Odriozola. Vào ngày thứ 3 vừa qua (21/1), cầu thủ 24 tuổi đã có mặt tại Munich để hoàn tất bài kiểm tra y tế và sẽ khoác áo nhà đương kim vô địch Bundesliga theo một bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa bóng năm nay.

Odriozola sẽ chuyển sang Bayern trong phần còn lại của mùa giải

“Chúng tôi rất tin tưởng rằng Alvaro Odriozola sẽ gia tăng cho sức mạnh của đội hình hiện tại mà Bayern đang có, chúng tôi rất vui khi đã sở hữu được một hậu vệ chất lượng như anh ấy”, Giám đốc thể thao của Bayern – Hasan Salihamidzic cho biết.

HLV Park Hang Seo gửi lời chúc Tết đến CĐV Việt Nam:

Trước khi quay trở lại quê nhà Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam qua một video được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đăng tải.

Đáng chú ý, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã nói “Xin chào” và “Chúc mừng năm mới” bằng tiếng Việt.

HLV Park mới đây đã gửi lời chúc Tết tới các CĐV Việt Nam

Lời chúc của vị chiến lược gia người Hàn Quốc như sau: “Xin được gửi đến tất cả mọi người những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho mọi giấc mơ đều sẽ trở thành hiện thực và chúc các bạn có một năm mới dồi dào sức khỏe”.

HLV đội Jong SC Heerenveen qua đời vì căn bệnh ung thư quái ác:

Trang chủ của đội bóng đến từ Hà Lan – SC Heerenveen, đội bóng mà hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang khoác áo mới đây đã đăng tải một thông tin sốc khi HLV đội trẻ của câu lạc bộ – ông Chris de Wagt đã qua đời sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư.

HLV Chris De Wagt qua đời vì căn bệnh ung thư

HLV Wagt sinh ngày 17/5/1985, ông đã có 10 năm thi đấu chuyên nghiệp cho các đội bóng hạng dưới của các giải vô địch quốc gia Hà Lan và trở thành HLV đội trẻ của SC Heerenveen vào năm 2017.

HLV De Wagt được coi là một trong những HLV tài năng của SC Heerenveen và sự ra đi của ông là một mất mát lớn với CLB này.

Công Phượng bị phạt oan uổng trong trận thua của CLB TP HCM:

Trong trận thua của đội nhà với tỷ số 1-2 trước Buriram United. Không những phải nhận thất bại cùng đội nhà mà tiền đạo Công Phượng còn bị phạt rất oan uổng trong trận đấu này.

Phút 79 của trận đấu, trung vệ Ngọc Thịnh có pha truy cản quyết liệt với hậu vệ cánh Sasalak của đội chủ nhà và trọng tài chính thổi còi dừng trận đấu.

Công Phượng phân trần khi phải nhận chiếc thẻ oan uổng

Tiền đạo Công Phượng chạy tới che bóng và rất bất ngờ bị trọng tài chính rút thẻ vàng. Ông trọng tài người Sri Lanka cho rằng Công Phượng là người phạm lỗi, một sai lầm về lỗi nhận định. Công Phượng phân trần và chỉ biết cười trừ vì chiếc thẻ oan uổng này.

Pep Guardiola chọn… Ederson đá phạt đền thay cho Jesus:

Sau khi chứng kiến cậu học trò người Brazil đá hỏng phạt đền trong trận đấu với Sheffield United, HLV người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ khá bất ngờ, theo đó, rất có thể trong những lần tới, thủ thành Ederson sẽ là người thực hiện những quả 11m cho Man xanh.

Pep chọn… Ederson đá penalty cho Manchester City thay vì Jesus

“Tin tôi đi, Eddie là một trong những cầu thủ sút phạt đền tốt nhất mà tôi có bởi anh ấy thực sự rất bình tĩnh”, HLV trưởng của Man City cho biết.

Khủng hoàng hàng công, Mourinho “cầu cứu” Florentino Perez: 

Sau khi mất đi trung phong số 1 Harry Kane, HLV Jose Mourinho đang rất đau đầu giải bài toán hàng công cho Tottenham khi không có một cái tên nào có thể thi đấu thực sự hiệu quả ở vị trí trung phong cắm, và được biết chiến lược gia người Bồ đã cầu cứu chủ tịch của Real – Florentino Perez.

Mourinho muốn Perez nhượng lại chân sút Luka Jovic

Cụ thể, Mourinho muốn có tiền đạo Luka Jovic của Real theo một bản hợp đồng cho mượn và có thể sẽ là mua đứt trong trường hợp ngôi sao người Serbia thi đấu tốt trong môi trường mới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?