Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả vòng loại Euro 2020 hôm nay 17/11: Đức, Croatia chính thức đi tiếp

Chủ Nhật, ngày 17/11/2019 - 04:00
5/5 của 1 đánh giá

Bongda365.com xin được gửi đến các bạn kết quả vòng loại Euro 2020 hôm nay 17/11. Hãy chú ý theo dõi để xem các ông lớn đã thể hiện như thế nào vì mục tiêu của mình.

Kết quả vòng loại Euro 2020 hôm nay 17/11: Đức, Croatia chính thức đi tiếp

Đêm qua và rạng sáng nay, hàng loạt các trận đấu vô cùng hấp dẫn đã diễn ra. Đức và Hà Lan cần chiến thắng để bảo vệ lợi thế đang nắm giữ. Croatia có trận đấu cuối cùng tại vòng loại Euro 2020 trong bối cảnh khoảng cách với các đội đứng sau vẫn chưa an toàn. Nga và Bỉ chạm trán nhau với một thế trận cởi mở. Mời các bạn cùng theo dõi kết quả và diễn biến của những cuộc đối đầu này.

Kết quả vòng loại Euro 2020 hôm nay 17/11

Xem thêm kết quả bóng đá chi tiết vui lòng bấm tại

Diễn biến các trận đấu tâm điểm

Nga – Bỉ: Đoàn quân xứ bạch dương đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà để chiếm ưu thế trước đối thủ. Tệ hơn, họ còn nhanh chóng sụp đổ khi thủng lưới tới 3 bàn ngay trong hiệp 1. Dù đã có những thay đổi tích cực trong hiệp 2 nhưng chủ nhà chỉ có thể ghi được 1 bàn danh dự và bị thủng lưới thêm 1 lần nữa. Bên phía Bỉ, Eden Hazard đã có một ngày thi đấu chói sáng khi góp 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo vào chiến thắng 4-1 của đội nhà.

Đức – Belarus: Hiệp 1 thực sự khó khăn với Cỗ xe tăng. Những phương án lên bóng mà họ áp dụng không hiệu quả trước hệ thống phòng ngự lì lợm của các vị khách. Đến phút 41, Đức mới có được bàn thắng dẫn trước. Sang hiệp 2, chủ nhà đã thể hiện tốt hơn rất nhiều. Họ ghi liền 3 bàn và kết thúc trận đấu với tỷ số 4-0. Có 3 điểm, Đức chính thức đi tiếp. Tại bảng C, giờ chỉ còn chờ đợi xem họ hay Hà Lan sẽ chiếm ngôi đầu.

Bắc Ireland – Hà Lan: Những khó khăn đã được dự báo trước với Cơn lốc màu da cam. Bắc Ireland có điểm tựa sân nhà và thi đấu vô cùng gắn kết. Kiểm soát bóng tới 67% nhưng Hà Lan đã không thể ghi nổi 1 bàn thắng để dứt điểm trận đấu. Chủ nhà cũng không thể dâng cao bởi áp lực đối thủ gây ra là quá lớn. Với kết quả này, Hà Lan đã có thể yên tâm bước tiếp. Ngay cả khi sẩy chân ở loạt trận cuối, họ vẫn hơn Bắc Ireland về thành tích đối đầu.

Croatia – Slovakia: Croatia đã nhập cuộc không tốt dù được đánh giá cao hơn. Sự thiếu ăn ý trong cả tấn công lẫn phòng ngự khiến họ phải trả giá ở phút 32. Viễn cảnh u ám hiện lên trước mắt nhà đương kim á quân World Cup. Thế nhưng, đẳng cấp của họ đã lên tiếng kịp thời. Bước sang hiệp 2, Croatia ghi liền 3 bàn chỉ trong vòng 18 phút. Slovakia sụp đổ nhanh chóng và không thể vực dậy. Chiến thắng 3-1, Luka Modric và các đồng đội đã chính thức kết thúc vòng loại Euro 2020 với ngôi nhất bảng E.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?