Bạn muốn tắt quảng cáo?

Keylor Navas vẫn vắng mặt ở đội hình Real đấu Roma

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 21:12
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid vừa công bố đội hình 20 cầu thủ sẽ hành quân tới Italia để đối đầu AS Roma tại Champions League. Đáng chú ý, thủ thành Keylor Navas vẫn không xuất hiện.

Xem thêm:

Real Madrid vừa công bố danh sách đội hình 20 cầu thủ sẽ lên đường sang Italia để làm khách trước AS Roma tại vòng bảng . Theo đó, danh sách vẫn thiếu vắng cái tên quen thuộc. 

Cụ thể, thủ thành Keylor Navas sẽ vắng mặt trong chuyến hành quân này. Lão tướng 31 tuổi đã không còn được sử dụng thường xuyên tại La Liga và các trận đấu cúp chính là “cứu cánh” của thủ môn này.

Keylor Navas không cùng Real hành quân tới sân của AS Roma

Navas đã bắt chính 3/4 trận cho Real tại vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, tuyển thủ người Costa Rica sẽ không cùng các đồng đội đối đầu với AS Roma trong cuộc đối đầu tới đây. 

Lý do được phía Đội bóng Hoàng gia đưa ra là Navas không kịp bình phục sau khi tiến hành điều trị chấn thương đầu gối. Thủ môn này sẽ ở lại Madrid chữa trị cùng một số cầu thủ phòng ngự khác.

Thủ thành người Costa Rica chỉ còn UCL là “cứu cánh”

Được biết, hậu vệ Alvaro Odriozola cũng sẽ vắng mặt do dính một chấn thương trong trận thua Eibar cuối tuần trước. Bên cạnh đó, Nacho, Sergio Reguilon, Jesus Vallejo và Casemiro cũng ở tình trạng tương tự.

Real vừa có bước chạy đà không thể… tồi hơn cho trận đấu với Roma. Los Blancos đã nhận trận thua đầu tiên dưới thời HLV khi để thua muối mặt 0-3 trước Eibar tại vòng 13 La Liga. 

Danh sách 20 cầu thủ Real Madrid đối đầu AS Roma

Thủ môn: Casilla, Courtois, Luca

Hậu vệ: Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo, Javi Sánchez

Tiền vệ: Kroos, Modric, Valverde, M. Llorente, Asensio, Isco, Ceballos

Tiền đạo: Benzema, Bale, Lucas Vázquez, Mariano, Vinicius Jr

Hải Nam   

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?