Bạn muốn tắt quảng cáo?

Khó tiếp cận Conte và Pochettino, Real chuyển mục tiêu sang HLV của Valencia

Thứ Năm, ngày 01/11/2018 - 14:57
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid đang gặp khó khăn trong việc đưa HLV Conte và Pochettino vào chiếc ghế nóng tại Bernabeu. Mới đây, Kền kền trắng nhắm thêm HLV Marcelino của Valencia là mục tiêu hàng đầu.

Xem thêm:

Chỉ sau 4 tháng dẫn dắt ngắn ngủi, HLV Julen Lopetegui đã phải khăn gói rời Real vì thành tích bết bát tại La Liga. Sau khi sa thải Lopetegui, Real chỉ có 2 tuần để mang về một cái tên mới để lấp đầy chỗ trống trên băng ghế chỉ đạo, theo quy định của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF).

Real Madrid đang gặp khó khăn trong quá trình đàm phán với Conte và Pochettino

HLV Santiago Solari của đội trẻ sẽ được tạm quyền dẫn dắt Kền kền trắng trong thời gian trên. Los Blancos đang nhắm đến Antonio Conte và Pochettino là những ứng viên hàng đầu, song quá trình đàm phán đang gặp khó khăn.

Conte không muốn tới Real vì sợ không được lòng các học trò tại đây, còn Pochettino mới ký thêm 5 năm hợp đồng với Tottenham. Khó có thể mang 2 mục tiêu trên về Bernabeu, Real quyết định chuyển hướng sang Marcelino của Valencia.

HLV Marcelino nổi tiếng là người có cái đầu lạnh. Ông cực kỳ nghiêm khắc và luôn thắt chặt kỷ luật trong đội bóng mà ông dẫn dắt, điều mà Real thiếu dưới thời Lopetegui. Chủ tịch Perez cũng rất thích phong cách dẫn dắt của HLV 53 tuổi.

HLV Marcelino đang là mục tiêu mà Real hướng đến

Tuy nhiên, nếu trong thời gian tạm quyền HLV Solari giúp Kền kền trắng vượt qua cơn khủng hoảng, rất có thể HLV người Argentina sẽ được giữ lại ở đội một. Nhiều CĐV của Real đã tin là như vậy sau chiến thắng thuyết phục 4-0 ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?