Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU dừng bước ở cúp C1, Solskjaer nói gì sau trận thua RB Leipzig?

Thứ Tư, ngày 09/12/2020 - 07:08
3.8/5 của 2 đánh giá
MU đã phải nhận thất bại 2-3 trước RB Leipzig ở lượt trận cuối cúp C1, qua đó chính thức dừng bước tại đấu trường này. Sau trận đấu, Ole Gunnar Solskjaer cũng đã có những chia sẻ về đội bóng.

Dù chỉ cần 1 điểm trên nước Đức là sẽ đoạt vé đi tiếp song MU đã trình diễn bộ mặt cực kỳ tệ hại, đặc biệt là hàng phòng ngự. Trong ngày thi đấu thảm hoạ của các cầu thủ ở tuyến phòng thủ, Quỷ đỏ đã để cho đối phương vươn lên dẫn trước tới 3-0.

Bất chấp sau đó, Bruno Fernandes và Pogba đã liên tiếp ghi bàn cho MU trong 2 phút nhưng chừng ấy là không đủ để giúp Quỷ đỏ có được ít nhất 1 điểm. Thua chung cuộc 2-3, thầy trò Solskjaer chính thức dừng bước ngay tại vòng bảng.

Đây rõ ràng là một kết quả đáng thất vọng đối với Quỷ đỏ bởi họ từng nắm giữ cơ hội rất lớn để có vé đi tiếp. Chia sẻ sau trận đấu đáng quên vừa qua trên nước Đức, Solskjaer đã lên tiếng nhận lỗi đồng thời cho biết:

MU dừng bước ở cúp C1 sau thất bại trước RB Leipzig 

“Chúng tôi đã tự thua. Đây là một bảng đấu khó khăn nhưng MU đã tự làm khó mình với những kết quả không tốt. Ở trận đấu này, chúng tôi đã nhập cuộc quá chậm và mắc quá nhiều sai lầm ở hàng phòng ngự. Đó chính là điều khiến chúng tôi phải trả giá.

Tôi xin nhận trách nhiệm về thất bại này của đội bóng. Đây thực sự là kết quả đáng buồn nhưng đó là bóng đá. Những trận thua như vậy sẽ giúp CLB có được các bài học đắt giá để thi đấu tốt hơn trong thời gian tới".

Solskjaer nhận trách nhiệm đồng thời khẳng định đội bóng đã tự thua 

Quả thực, với những ai chứng kiến trận thua 2-3 mà MU phải nhận trước RB Leipzig, họ đều dễ dàng nhận ra rằng Quỷ đỏ đã chơi quá tệ ở hàng thủ. Cả 3 tình huống đội bóng này thủng lưới, bóng đều xuất hiện bên cánh phải và ở trong gần như không có bất cứ sự can thiệp hay bọc lót nào từ các cầu thủ phòng ngự của MU.

Giờ đây, thầy trò Solskjaer sẽ xuống chơi tại đấu trường Europa League khi có vị trí thứ 3 tại bảng H. Đây là giải đấu mà Quỷ đỏ đã đi tới vòng bán kết ở mùa giải năm ngoái. Mục tiêu mà họ hướng đến chắc chắn sẽ là chức vô địch ở giải đấu này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?