Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo toả sáng ngày Messi im tiếng, Juventus thắng đậm Barcelona để có ngôi đầu bảng

Thứ Tư, ngày 09/12/2020 - 05:13
3.7/5 của 4 đánh giá
Trong ngày trở lại TBN để đối đầu Lionel Messi, Cristiano Ronaldo đã rực sáng với một cú đúp để giúp cho Juventus có được chiến thắng đậm đà, qua đó vượt qua Barcelona để sở hữu ngôi đầu bảng.

Barcelona 0-3 Juventus

Bàn thắng

Juventus: Ronaldo (13’, 52’, pen), McKennie (20’)

Đúng với chờ đợi của người hâm mộ, cả Messi và Ronaldo đều đã đá chính ở trận đại chiến giữa Barcelona với Juventus. Dù là đội khách song chính Bà đầm già thành Turin là những người nhập cuộc chủ động ở màn so tài này.

Sau khi Ronaldo và Danilo thay nhau uy hiếp khung thành Barcelona, sai lầm đã tới. Phút 11, trung vệ Araujo phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Ronaldo đã không mắc bất cứ sai lầm nào để đưa Juventus vượt lên dẫn trước.

Có được bàn thắng sớm, đội bóng của Italia càng chơi càng hay. Khi mà Barcelona còn đang loay hoay đi tìm bàn gỡ hoà thì họ đã phải đón nhận bàn thua thứ 2. Phút 20, Cuadrado có đường chuyền để McKennie tung ra pha volley đẹp mắt, nhân đôi cách biệt cho các vị khách.

Ronaldo toả sáng trong ngày Messi im hơi lặng tiếng 

Thủng lưới quá chóng vánh, Barcelona gặp khó khăn trong việc tìm lại thế trận cũng như đưa bóng vào khung thành đối thủ. Họ cũng đã tạo ra vài cơ hội nhưng tất cả đều không thể chuyển hoá thành bàn thắng. 45 phút hiệp một kết thúc với tỉ số 0-2 dành cho Juventus.

Bước sang hiệp hai, thế trận trên sân vẫn không có quá nhiều sự thay đổi. Thậm chí, khi mà Barcelona còn chưa thể tìm được bàn gỡ thì họ đã phải nhận bàn thua thứ 3. Phút 51, sau khi xem lại công nghệ VAR, trọng tài cho Juventus được hưởng quả 11m thứ 2 trong trận.

Trên chấm phạt đền, Ronaldo tiếp tục đánh bại Ter Stegen để hoàn tất cú đúp, giúp Bà đầm già thành Turin nâng cao cách biệt. Bị dẫn tới 0-3, Barcelona hoàn toàn sụp đổ trong việc gỡ hoà.

Để giúp Juventus thắng đậm Barcelona và vượt qua đối thủ để có ngôi đầu bảng

Ở khoảng thời gian sau đó, những Messi, Griezmann hay cả Braithwaite đều bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Với Juventus, họ chủ động chơi chậm và phòng ngự nhằm bảo toàn cách biệt.

Chung cuộc, sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Ronaldo cùng các đồng đội có được chiến thắng 3-0 để chính thức vượt qua Barcelona sở hữu ngôi đầu bảng G (Cùng có 15 điểm nhưng Juventus có thành tích đối đầu tốt hơn). Cả 2 CLB này sẽ giành vé góp mặt tại vòng 1/8.

Ở trận đấu còn lại, Dynamo Kiev đã vượt qua Ferencvaros với tỉ số 1-0 để có được tấm vé xuống chơi tại Europa League.

Đội hình ra sân

Barcelona: Ter Stegen, Dest, Araujo (Mingueza, 82’), Lenglet (Umtiti, 55’), Alba (Firpo, 55’), Pjanic, de Jong, Pedri (Riqui Puig, 66’), Messi, Trincao (Braithwaite, 46’) , Griezmann

Juventus: Buffon, Danilo, Bonucci, De Ligt, Sandro, McKennie, Arthur (Bentacur, 71’), Ramsey (Rabiot, 71’), Cuadrado (Bernardeschi, 85’), Morata (Dybala, 85’), Ronaldo (Chiesa, 90+2’)

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?