Bạn muốn tắt quảng cáo?

Khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn theo cách bất ngờ của Hùng Dũng và vợ

Thứ Năm, ngày 01/04/2021 - 10:31
3/5 của 10 đánh giá
Trong quãng thời gian phải rời xa sân cỏ vì chấn thương, gia đình chính là động lực lớn nhất với Đỗ Hùng Dũng. Mới đây, vợ của tiền vệ này vừa chia sẻ khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc cùng chồng theo cách rất bất ngờ.

Với chấn thương nặng gặp phải ở trận đấu giữa TP.HCM - Hà Nội FC tại vòng 5 V.League 2021 diễn ra hôm 23/3, Hùng Dũng sẽ phải nghỉ thi đấu trong ít nhất là 6 tháng tới. Đó rõ ràng là thông tin không hề vui vẻ với một ngôi sao bóng đá như cầu thủ sinh năm 1993.

Trong quãng thời gian dài phải chia tay sân cỏ, gia đình chính là động lực lớn nhất đối với Hùng Dũng. Đây cũng là lúc mà anh có thể hoàn toàn thoải mái có được những phút giây vui vẻ, hạnh phúc bên người vợ và cậu con trai của mình.

Mới nhất, Hùng Dũng với người vợ Mộc Trinh vừa có buổi “hẹn hò” đầy lãng mạn vào tối ngày 31/3. Điều này được chính Mộc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân. Cả hai cùng đi xem phim để tận hưởng không gian hạnh phúc.

Hai vợ chồng Hùng Dũng gần như "bao" cả rạp phim 

Đáng chú ý, suất chiếu mà vợ chồng Hùng Dũng xem gần như không có khán giả, và vì vậy, tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC cùng vợ coi như đã “bao” trọn cả phòng chiếu phim. Đây là điều rất bất ngờ đối với vợ chồng Hùng Dũng song cũng giúp họ có thêm những giây phút hạnh phúc trọn vẹn cùng nhau thưởng thức bộ phim.

Chia sẻ trên mạng xã hội, Mộc Trinh có viết: “Hơn 1 năm mới lại đi xem phim, đi trong hoàn cảnh hơi trớ trêu, nhưng vẫn vô cùng xúc động. Hứa thi đấu xong về cho vợ đi xem phim, cho con đi công viên nước. Xem phim thì được rồi còn công viên nước thì hẹn Titi 4 tháng nữa nhé”.

Khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn theo cách thực sự bất ngờ với cặp đôi này 

Theo dự kiến, 4 tháng tới cũng là khoảng thời gian mà Hùng Dũng có thể tập luyện nhẹ trở lại. Khi đó, tiền vệ sinh năm 1993 hoàn toàn có thể dẫn bé Titi đi chơi một cách thoải mái nhất.

Chắc chắn, với nguồn động lực lớn từ gia đình, Hùng Dũng sẽ có thêm nghị lực để sớm trở lại. Tất cả đều đang rất mong ngóng cầu thủ ấy tái xuất sân cỏ bởi anh là trụ cột vô cùng quan trọng ở cả Hà Nội FC lẫn ĐT Việt Nam.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?