Bạn muốn tắt quảng cáo?

Khởi đầu nghèo nàn, Mourinho thừa nhận sự thiếu hiệu quả

Thứ Bảy, ngày 01/12/2018 - 11:02
5/5 của 1 đánh giá

Vị chiến lược gia Bồ Đào nha không thể xác định một lí do duy nhất cho những khó khăn của đội bóng.

Xem thêm:

Jose Mourinho đã giúp Quỷ Đỏ vượt qua vòng bảng và tiến vào vòng knock-out tại vào hôm thứ Ba sau khi nhọc nhằn giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Young Boys. Cùng với đó là màn ăn mừng đầy cảm xúc đến từ vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha khi Marouane Fellaini ghi bàn vào phút cuối cùng của trận đấu.

Manchester United hiện tại vẫn đang cho thấy một phong độ phập phùng và có phần thất vọng khi bị một Crystal Palace cầm hòa và bị đánh bại hoàn toàn bởi ĐKVĐ , . Và Mourinho không thể đổ lỗi những màn trình diễn tệ hại của cả đội cho bất kì một lí do cụ thể nào, ông chỉ nói rằng toàn đội thường không ra sân với sự nhiệt huyết và dồn dập như ông đã đề ra.

“Tôi cảm thấy rằng có những trận đấu chúng tôi nhập cuộc không đủ dồn dập, cách mà tôi muốn cả đội nhập cuộc”, Mourinho chia sẻ với các phóng viên. “Ví dụ như trận đấu với Young Boys, chúng tôi đã nhập cuộc như tôi tưởng tượng và trận đấu đã có thể có tỉ số 2-0 sau 10 phút đầu tiên”.

Mourinho cũng tin rằng các học trò của ông đơn giản là không tận dụng được các cơ hội ở trước khung thành và để đối phương thoải mái triển khai bóng. Nói chung, Người Đặc Biệt  cảm thấy “bối rối” kể từ khi ông tập trung vào việc nhắc nhở toàn đội ra sân với cường độ mạnh và ép sân đối thủ ngay từ những phút đầu.

Mourinho thừa nhận đội bóng của ông chưa có được sự hiệu quả cần thiết

“Đôi khi đó là vì sự hiệu quả. Chúng tôi không tận dụng được những cơ hội trong những tình huống có lợi nhất là khi bàn thắng có tác động rất lớn lên việc trận đấu sẽ diễn ra như thế nào”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?