Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không chỉ Alaves, Quang Hải còn từ chối làm đồng đội của Messi Thái Lan

Thứ Năm, ngày 19/12/2019 - 13:46
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Consadole Sapporo đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng tới CLB Hà Nội cho cái tên Quang Hải nhưng đích thân ngôi sao này đã quyết định từ chối.

Như Bongda365 đã từng đưa tin, hồi tháng 1 năm nay, tiền vệ đội trưởng của ĐT U23 Việt Nam đã từng nhận được lời mời từ câu lạc bộ Alaves, hiện đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. CLB này muốn Quang Hải sang tập huấn ngắn hạn tại xứ sở đấu bò, tuy nhiên, tiền vệ 22 tuổi đã không chấp nhận rời Việt Nam.

Mới đây, CLB Hà Nội còn nhận thư mời từ đội bóng đang chơi tại J.League 1 về việc chiêu mộ tiền vệ Quang Hải. Tuy nhiên, thương vụ này sẽ không xảy ra bởi nguyện vọng của tiền vệ sinh năm 1997 là chơi bóng tại Việt Nam.

Quang Hải nhận được lời đề nghị của Consadole Sapporo

Đội bóng đó chính là Consadole Sapporo, đội bóng hiện tại của Chanathip Songkrasin, nơi đang chắp cánh tên tuổi của “Messi Thái” trong những năm gần đây. Sau khi nhận thư ngỏ từ phía CLB Consadole Sapporo, lãnh đạo CLB Hà Nội đã tìm hiểu và lắng nghe nguyện vọng của Quang Hải. Đội trưởng U22 Việt Nam đánh giá cao đội bóng Nhật Bản nhưng muốn tập trung cống hiến cho nhà đương kim vô địch V.League trong thời gia tới.

Một nguồn tin từ đội bóng thủ đô còn khẳng định rằng Quang Hải khá tự tin với sự phát triển của CLB Hà Nội và anh tin rằng Hà Nội sẽ là bệ phóng tài năng giúp anh đạt được những thành công hơn nữa trong tương lai.

Quang Hải từ chối làm đồng đội của “Messi Thái” Chanathip

Thời gian gần đây, xu hướng xuất ngoại cầu thủ Việt đang ngày một rầm rộ. Nhiều lời mời cũng như động thái tỏ rõ sự quan tâm tới cầu thủ Việt Nam từ các đội bóng khu vực, châu lục, thậm chí cả La Liga xuất hiện ngày một dày đặc. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tuấn Anh trở thành 2 cái tên tiếp theo được những tuyển trạch viên Tây Ban Nha để mắt tới. 

Tuy nhiên, đến thời điểm này chỉ có ba tuyển thủ Việt Nam đang chơi bóng ở nước ngoài gồm Văn Lâm (Muangthong United), Đoàn Văn Hậu (SC Heerenveen, Hà Lan) và Công Phượng (Sint Truidense, Bỉ). Ngoài Văn Lâm đang thi đấu ổn định ra thì cả Văn Hậu lẫn Công Phượng cũng đều chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?