Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trò cưng của thầy Park được tưởng thưởng sau trận đấu với ĐTQG

Thứ Sáu, ngày 25/12/2020 - 06:06
5/5 của 1 đánh giá
Không lâu sau màn trình diễn ấn tượng trước đàn anh ở đội tuyển quốc gia, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng đã nhận tin vui từ câu lạc bộ chủ quản Viettel.

Trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và đội U22 diễn ra tối 23/12 trên sân Cẩm Phả - Quảng Ninh, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng chính là một trong những gương mặt để lại nhiều ấn tượng nhất. Với dáng người nhỏ nhưng nhanh nhẹn và khéo léo, tiền vệ này đã tạo ra nhiều pha tấn công rất có nét bên phía U22 Việt Nam.

Hữu Thắng thi đấu nổi bật ở trận giao hữu giữa ĐTQG và U22

Anh chính là người kiến tạo để Văn Đạt ghi bàn mở tỷ số ở trận đấu gặp ĐT Việt Nam. Ngoài ra, Hữu Thắng cũng là người kiếm về một quả 11m và cũng chính anh là người thực hiện thành công giúp U22 Việt Nam có 2 lần dẫn trước đàn anh ở ĐTQG.

Không lâu sau màn trình diễn ấn tượng, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng đã nhận tin vui từ câu lạc bộ chủ quản Viettel. Đội bóng áo lính đã hoàn toàn thay đổi cách nhìn nhận về anh. Và theo thông tin mới nhất vừa được cập nhật, đội bóng áo lính đã quyết định giữ lại tiền vệ Hữu Thắng cho mùa giải 2021.

Ở mùa giải vừa qua, anh được đem cho mượn tại CLB Bình Định và cùng đội bóng này tham dự giải hạng Nhất QG 2020. Anh được ra sân 14 trận và để lại dấu ấn với 6 bàn thắng cho đội bóng đất Võ. Hữu Thắng đã có đóng góp rất nhiều cho Bình Định có tấm vé chơi ở V-League 2021.

Hữu Thắng được tưởng thưởng sau trận đấu với ĐTQG

Hữu Thắng cũng là đầu tàu trong hành trình đến chức vô địch U21 Quốc gia vừa qua của Viettel. Mùa giải 2020 khép lại với Hữu Thắng cùng hàng loạt danh hiệu cá nhân cao quý, "Cầu thủ hay nhất VCK U21 Quốc gia" và top "Cầu thủ trẻ hay nhất mùa bóng 2020" cùng Hai Long và Việt Anh.

Cầu thủ gốc Huế được kỳ vọng sẽ là nhân tố chính trong đội hình của thầy Park tham dự SEA Games 31 và xa hơn nữa là vòng loại U23 châu Á. Chứng kiến màn trình diễn của Hữu Thắng, HLV Đức Thắng của Bình Định đã không tiếc lời khen: “Tôi từng nói cách đây gần một năm, đó là Hữu Thắng có phẩm chất để thay thế Quang Hải ở Đội tuyển Việt Nam trong tương lai gần.”

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?