Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải, Văn Quyết hứa hẹn sẽ “phá đảo” Sài Thành

Thứ Sáu, ngày 25/12/2020 - 05:16
4/5 của 2 đánh giá
Hai cầu thủ của Hà Nội FC là Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Văn Quyết được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ ở Cúp bóng đá tứ hùng HTV diễn tại TP. HCM.

Từ ngày 29/12/2020 đến 2/1/2021 trên sân Thống Nhất sẽ diễn ra Cúp bóng đá tứ hùng HTV với sự góp mặt của 4 đội là CLB TP.HCM, Sài Gòn FC, Hà Nội FC và Topenland Bình Định. Đây là sân chơi bổ ích cho các đội trước khi bước vào V-League 2021.

4 CLB góp mặt đều là những đội bóng đáng xem nhất V-League 2021. Đáng chú ý nhất là Hà Nội FC, dù tham dự giải đấu với tư cách là khách mờ tuy nhiên đội bóng của bầu Hiển mang vào TP.HCM một đội hình còn đầy đủ các ngôi sao như Văn Quyết, Quang Hải, Thành Lương, Hùng Dũng, Tấn Tài, Tấn Trường. Đó đều là những cái tên hứa hẹn sẽ “phá đảo” Cúp bóng đá tứ hùng HTV diễn tại tại TP. HCM.

Quang Hải, Văn Quyết hứa hẹn sẽ “phá đảo” cúp tứ hùng

Cúp bóng đá tứ hùng HTV sẽ là động lực chính giúp Quang Hải và các đồng đội bước vào trận siêu cúp với Viettel ngày 9.1. Vì vậy, Hà Nội FC sẽ rất quyết tâm giành ngôi vị cao nhất ở giải đấu này.

Quan trọng hơn cả thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm muốn đánh bại cả 2 đội bóng TP.HCM ngay trên sân Thống Nhất để khẳng định hùng hồn giá trị thương hiệu của chính mình. Mùa giải 2020, Hà Nội đã đánh bại TP.HCM 2 trận ở V-League, thắng 1 thua 1 Sài Gòn FC nên đội bóng của bầu Hiển chính là ứng viên nặng ký nhất của ngôi vô địch lần này.

Tuy vậy Hà Nội FC cũng vô cùng phải cẩn trọng khi 3 đối thủ còn lại cũng rất đáng gờm. CLB TP.HCM hứa hẹn không chỉ trình làng những con người mới từ hàng ghế BHL (HLV 2 quốc tịch Brazil, Đức Alexander Polking, 44 tuổi của TP.HCM) cho đến cầu thủ mới như Hồ Tuấn Tài, Lê Sỹ Minh, Phan Thanh Hậu, Nguyễn Trọng Long, thủ môn Phạm Văn Cường, Phù Trung Phong..

Chức vô địch sẽ giúp Hà Nội FC tự tin bước vào siêu cúp

Sài Gòn FC cũng hứa hẹn mang đến giải đấu một lực lượng mạnh nhất với tinh thần chiến đấu máu lửa. Bên cạnh con người cũ như Cao Văn Triền, Huỳnh Tấn Tài còn có những cái tên mới nổi bật như Đỗ Merlo, Thiago Santos.. cùng 4 cầu thủ người Nhật Bản, trong đó cựu tuyển thủ Nhật Daisuke Matsui…

Thành viên cuối cùng là Bình Định, đội bóng cũng được chờ đợi liệu có gây được bất ngờ, nhất là khi một nửa đội hình gồm nhiều cầu thủ vừa chơi ở V-League.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?