Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao Arsenal ngỡ ngàng vì bị… cắt hợp đồng mùa Covid-19

Chủ Nhật, ngày 29/03/2020 - 19:55
5/5 của 2 đánh giá
Hai cựu ngôi sao của Arsenal là Alex Song và Johan Djourou vừa bị CLB chủ quản Sion đột ngột chấm dứt hợp đồng vì không chịu cắt giảm tiền lương trong thời buổi khó khăn vì dịch Covid-19.

Trước ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 lên mọi mặt của đời sống, , ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng chấp nhận hi sinh quyền lợi của mình.

Mới đây, hai cựu ngôi sao Arsenal là tiền vệ Alex Song và hậu vệ Johan Djourou cùng 7 cầu thủ khác vừa bị CLB Sion (Thụy Sĩ) quyết định chấm dứt hợp đồng vì không chấp nhận đề xuất cắt giảm tiền lương trong thời buổi khó khăn vì dịch Covid-19 mà đội bóng này đưa ra.

Bộ đôi Alex Song và Johan Djourou bị chấm dứt hợp đồng vì không giảm lương

Cụ thể, chủ tịch CLB Sion – Christian Constantin có thông báo đề xuất cắt giảm 20% tiền lương trong 1 tháng tới toàn bộ đội hình. Được biết, có nhiều cầu thủ lên tiếng từ chối hoặc không trả lời tin nhắn của vị chủ tịch. Kết cục, 9 cái tên đã đột ngột bị sa thải dù nhiều người còn hợp đồng tới tháng 6/2020.

Chia sẻ với truyền thông, tiền vệ Alex Song bày tỏ sự bàng hoàng khi bị đơn phương chấm dứt hợp đồng và khẳng định sẽ tìm tới Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) để đòi lại công bằng.

Alex Song ngỡ ngàng không hiểu vì sao bị thất nghiệp

Trả lời phỏng vấn đài RMC Sport, cầu thủ 32 tuổi cho hay: “Tôi cùng cả đội mới thi đấu một trận giao hữu vào ngày 20/3 và dự kiến sẽ gặp mặt chủ tịch vào thứ Ba tới. Chúng tôi không nhận được thông tin gì”

“Tôi nhận được tin nhắn WhatsApp chiều hôm đó và được thông báo tất cả mọi người phải ký quyết định cắt giảm lương và sẽ chỉ nhận số tiền vào khoảng 12,000 Franc. Cả đội nhận tờ đơn mà không được giải thích gì cả”.

Alex Song khẳng định anh không ký tờ đơn đó do không biết chính xác mục đích tờ đơn này là gì. “Tôi là một cầu thủ, những việc giấy tờ không phải chuyên môn của tôi. Sẽ có những người xác minh những điều đó, tôi không muốn ký bởi chúng tôi chưa có sự trao đổi gì”

“Cả đội đang xôn xao về chuyện này, đội trưởng cũng không hiểu chuyện gì cả. Chúng tôi quyết định không ký khi chưa được ban lãnh đạo trao đổi kỹ càng và tìm ra phương án giải quyết. Đây là điều không ai hiểu được”.

Hải Nam  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?