Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không phải Conte, siêu HLV Premier League mời là người được fan Juventus chọn

Thứ Bảy, ngày 18/05/2019 - 12:00
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chia tay HLV Max Allegri, câu lạc bộ Juventus đang muốn tìm một chiến lược gia để ngồi vào chiếc ghế nóng và đông đảo Juventini cho biết họ muốn Pep Guardiola là người sẽ tiếp quản câu lạc bộ.

Tham khảo thêm:

Sau 5 mùa bóng chinh chiến cùng Juventus, HLV Max Allegri sẽ chính thức chia tay Bà Đầm Già thành Turin. Trong suốt những mùa giải qua, chiến lược gia người Italia đã luôn dành được những danh hiệu với Lão Bà, chỉ tiếc là chưa một lần ông được hưởng niềm vui chiến thắng tại đấu trường UEFA Champions League.

HLV Allegri chia tay Juventus sau 5 năm gắn bó

Hiện tại chưa có bất kỳ thông tin nào về HLV mới sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng của Juventus, thế nhưng đã có rất nhiều tin đồn rằng Antonio Conte sẽ quay trở lại dẫn dắt đội bóng đương kim vô địch Serie A sau nhiệm kỳ đầu tiên từ 2011-2014.

Các fan của Juventus được cho là không hề thích thông tin này, thay vì mời lại Conte, những cổ động viên của đội bóng thành Turin đều cho biết HLV hiện tại của Manchester City – Pep Guardiola mới là người xứng đáng ngồi vào chiếc ghế nóng tại Allianz Stadium.

Các fan của Juventus muốn Guardiola ngồi vào chiếc ghế nóng

Ngay cả một người đang làm trong công tác huấn luyện của Juventus, Cuccureddu, cũng cho biết Guardiola sẽ là người phù hợp với công việc này.

“Tôi chọn Guardiola, với bất cứ giá nào, tôi có sự tôn trọng dành cho Conte, thế nhưng, với cách mà Conte đã rời đi, tôi không nghĩ ông ấy sẽ có thể mang lại thành công cho Juve một lần nữa”.

Ngoài những cái tên kể trên, Jose Mourinho cũng là một chiến lược gia được cho rằng là sẽ về tiếp quản Juventus, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn đang thất nghiệp kể từ sau khi chia tay MU vào tháng 12 năm ngoái.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?