Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lazio lên ngôi vô địch Coppa Italia sau trận chung kết nghẹt thở với Atalanta

Thứ Năm, ngày 16/05/2019 - 06:04
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng thủ đô Roma đã một lần nữa lên ngôi vô địch giải đấu Coppa Italia sau khi đánh bại Atalanta ở trận chung kết với tỷ số 2-0.

Tham khảo thêm:

Cho dù bị lấn lướt trong phần lớn thời gian của trận đấu, đặc biệt là trong hiệp 1, thế nhưng sau khi 90 phút thi đấu khép lại, đội bóng đến từ thủ đô Lazio đã đánh bại đối thủ khó chơi là Atalanta để lên ngôi tại mùa này.

Atalanta chứng minh rằng việc loại được Juventus tại tứ kết giải đấu không phải là một điều ngẫu nhiên khi liên tiếp gây ra sóng gió trước khung thành của Lazio. Nếu như may mắn, chính Atalanta mới là đội mở tỷ số trước khi cú sút của De Roon bóng đá đập trúng cột dọc.

Sergej Milinkovic-Savic mở đầu cho chiến thắng của Lazio

Bước ngoặt của trận đấu đến khi tiền vệ người Serbia – Sergej Milinkovic-Savic vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội nhà, và không lâu sau đó, Joaquin Correa đã có pha kết liễu thành công đối thủ để mang về chiến thắng 2-0 kịch tính ở những phút cuối cùng của trận đấu cho Lazio.

Đây cũng là danh hiệu Coppa Italia thứ 2 của Lazio kể từ năm 2013, trong 4 mùa giải gần nhất, Lazio cũng đã lọt vào chung kết đến 2 lần tuy nhiên đều bị đánh bại bởi đội bóng thành Turin – Juventus.

Lazio lên ngôi vô địch Coppa Italia lần đầu tiên kể từ năm 2013

Sau trận chung kết Coppa Italia này, hai cái tên cho trận siêu cúp Italia mùa tới cũng đã được xác định, đó là Lazio và đương kim vô địch Serie A Juventus.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?