Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ký hợp đồng mới với Inter, mục tiêu hàng đầu của MU gieo sầu cho CĐV Quỷ đỏ

Thứ Sáu, ngày 17/05/2019 - 15:39
5/5 của 1 đánh giá

Việc Milan Skriniar gia hạn hợp đồng tới tận năm 2023 với Inter Milan đã chấm dứt mọi hy vọng của Man United trong tham vọng sở hữu trung vệ hàng đầu Serie A này.

Tham khảo thêm:

Man United vẫn chưa thể nào có được sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự trong suốt mùa giải vừa qua. Những trung vệ như Chris Smalling, Phil Jones hay Eric Bailly luôn khiến các CĐV Quỷ đỏ “đứng ngồi không yên” với những tình huống xử lý thiếu an toàn của mình. Duy chỉ có Lindelof là cái tên có màn thể hiện tốt ở mùa giải vừa qua.

Skriniar là cái tên khiến Man United rất thèm muốn

Đó là lý do khiến ban lãnh đạo Man United đang theo đuổi những trung vệ chất lượng nhất hiện nay như Kalidou Koulibaly, Milan Skriniar hay Harry Maguire…  Trong hè 2019, HLV Ole Gunnar Solskjaer dự định bán cả Eric Bailly và Marcos Rojo để dọn đường đón trung vệ mới.

Thế nhưng một trong những mục tiêu hàng đầu kể trên của Man United là Skriniar lại vừa mang đến tin buồn cho đội chủ sân Old Trafford. Cụ thể, ngày hôm qua CLB Inter Milan đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với trung vệ tài năng Milan Skriniar. Dù không công bố chi tiết bản hợp đồng nhưng đội chủ sân San Siro đã thông báo giao kèo mới giữa hai bên sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2023. 

Inter đã hoàn tất việc gia hạn với trụ cột

Trong những mùa giải gần đây cầu thủ 23 tuổi luôn là trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng thành Milan. Ngôi sao người Slovakia sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu. Việc chính thức thất bại trong thương vụ Skriniar sẽ khiến Man United phải dồn toàn lực chiêu mộ Koulibaly, trung vệ đang được rất nhiều đại gia thèm muốn của Napoli.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?