Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sếp lớn AC Milan tới London, Chelsea nguy cơ mất HLV Sarri chỉ sau một mùa

Thứ Sáu, ngày 17/05/2019 - 16:16
5/5 của 1 đánh giá

HLV Sarri đang được AC Milan trải thảm đón mời. Thậm chí giám đốc điều hành Gazidis đã sang London để tiếp xúc với chiến lược gia người Italia.

Xem thêm:

HLV Maurizio Sarri đang có một mùa giải đầu tiên tương đối thành công tại Chelsea. Chiến lược gia người Italia dẫn dắt Chelsea lọt vào Top 3 giải Ngoại hạng Anh chỉ sau Liverpool và Man City trong một mùa giải quá bùng nổ. Ở đấu trường châu lục, The Blues cũng đã lọt tới trận chung kết Europa League để đối đầu với kình địch cùng thành phố Arsenal.

HLV Sarri đang được AC Milan trải thảm

Mặc dù vậy, khá nhiều thông tin cho rằng chủ tịch Roman Abramovich cảm thấy không quá ấn tượng với những gì cựu thuyền trưởng Napoli đã làm được và dự kiến sẽ mời Frank Lampard về thay thế. Do đó, những đội bóng quê nhà của ông như AS Roma hay AC Milan đang muốn trải thảm mời HLV Sarri quay trở về Italia.

Thậm chí, theo những thông tin mới nhất từ các mặt báo Italia, Giám đốc điều hành Ivan Gazidis của Rossoneri đã bay tới London để gặp gỡ HLV 60 tuổi. Những thỏa thuận sơ bộ đã được đưa ra, Sarri sẽ dẫn dắt AC Milan trong 3 năm và nhận mức lương 3 triệu euro mỗi mùa.

Gattuso đang có nguy cơ mất việc vì Sarri

Với các Milanista, thông tin này đang khiến họ chia nửa buồn vui. Cựu thuyền trưởng Napoli chuyển đến San Siro đồng nghĩa với việc Gennaro Gattuso sẽ bị sa thải vào cuối mùa bất chấp kết quả chung cuộc của đội bóng áo sọc đỏ đen có ra sao.

Dù phong độ của AC Milan trong mùa giải này rất thất thường nhưng Gattuso vẫn nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Thế nhưng nếu có được HLV Sarri, lối chơi của nửa đỏ – đen thành Milan sẽ được cải thiện đáng kể.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?