Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua chung kết, Croatia vẫn được chào đón như người hùng

Thứ Ba, ngày 17/07/2018 - 08:41
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp việc để thua 2-4 trước ĐT Pháp trong trận chung kết World Cup, các cầu thủ Croatia vẫn được chào đón như những người hùng ngày trở về nước.

Dù chỉ giành được ngôi á quân tại giải đấu song việc đi tới trận đấu cuối cùng đã có thể coi là một kì tích với bóng đá Croatia bởi trước đó thành tích tốt nhất của họ ở World Cup chỉ là vị trí thứ 3 năm 1998.

Hàng nghìn CĐV đổ ra quảng trường thủ đô Zagreb để chào đón đội tuyển

Vì thế, Luka Modric cùng các đồng đội đã được chào đón như những người hùng trong ngày họ trở về nước. Hàng nghìn cổ động viên đã đổ ra quảng trường tại thủ đô Zagreb để chứng kiến và vinh danh các chiến binh Croatia khi họ có mặt trên đoàn xe diễu hành.

ĐT Croatia như những người hùng ngày trở về

Thậm chí, nhiều fan hâm mộ do không thể chen chúc vào dòng người đông đúc nên đã chọn cách ngồi trên các tòa nhà cao tầng hoặc cả mái nhà để được tận mắt chào đón những người hùng trở về nước.

Mandzukic còn vui vẻ kí tên lên mũ bảo hiểm của một cảnh sát

Đặc biệt, tiền đạo Mario Mandzukic còn vui vẻ kí tên lên mũ bảo hiểm của một cảnh sát trong đội bảo vệ đoàn xe của các cầu thủ Croatia.

Chia sẻ sau khi chứng kiến những hình ảnh đó, đội trưởng Modric cho biết: “Tôi nghĩ chúng tôi là một đội bóng tốt, tuy nhiên, đội bóng tốt không phải lúc nào cũng giành chiến thắng. Tôi tự hào về đội bóng của mình, về các cầu thủ, về ban huấn luyện. Chúng tôi đã đoàn kết và tạo nên lịch sử, làm nên những điều không tưởng”.

Hình ảnh và clip ĐT Croatia được chào đón như người hùng ngày trở về

Dòng người hâm mộ chào đón ĐT Croatia

Nhiều người chọn cách ngồi trên mái nhà để chứng kiến đội bóng diễu hành

Clip được Dejan Lovren ghi lại từ điện thoại di động

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?