Bạn muốn tắt quảng cáo?

Laporte “hờn dỗi” muốn bỏ ĐT Pháp sang ĐT Tây Ban Nha

Thứ Hai, ngày 23/07/2018 - 21:17
5/5 của 1 đánh giá

Laporte “giận dỗi” vì không được HLV Deschamps gọi vào tuyển Pháp để nâng chức vô địch World Cup 2018. Anh bỏ ngỏ khả năng về ĐT Tây Ban Nha.

Trung vệ Aymeric Laporte của Manchester City thừa nhận bản thân đã ghen tỵ rất nhiều với các đồng đội của mình ở ĐT Pháp sau khi đội nhà nâng cao cúp vô địch thế giới.

Laporte ghen tỵ với các đồng đội ở tuyển Pháp

Trước khi World Cup 2018 được khởi tranh, Laporte đã không được HLV Didier Deschamps gọi vào đội tuyển mặc dù anh thi đấu tốt trong màu áo CLB Manchester City. Laporte chia sẻ trước báo chí: “Đó là sự ghen tỵ. Các quyết định được đưa ra và bạn phải tôn trọng chúng”

“Đó là bóng đá. Tôi không ngạc nhiên vì tôi không có trong danh sách tham gia. Tôi cũng chưa bao giờ được gọi lên tuyển Pháp trước đó. Nhưng tôi vẫn có đôi chút thất vọng thì không được tham gia” 

“Tôi đang làm tốt ở đây (Manchester City). Chúng tôi cũng giành được 2 danh hiệu trong mùa giải trước”

Cầu thủ của Manchester City không đồng ý với quyết định của HLV Deschamps

Laporte chưa đá 1 trận chính thức nào cho ĐT Pháp. Anh đang bỏ ngỏ khả năng trong thời gian tới sẽ chuyển quốc tịch và thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha. Trước mắt là Euro 2020 và xa hơn là World Cup 2022.

Laporte bỏ ngỏ khả năng chuyển quốc tịch Tây Ban Nha

Và Laporte biết rằng với lối đá của mình khó có thể lọt vào “mắt xanh” của HLV Deschamps của tuyển Pháp. Vì vậy, chuyển lòng trung thành tới Tây Ban Nha là một lựa chọn không thể không cân nhắc trong thời gian tới cho cầu thủ 24 tuổi này.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?