Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không thể đánh bại Man United, HLV Klopp bày tỏ sự thất vọng

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 05:05
5/5 của 1 đánh giá

HLV Jurgen Klopp đã không giấu nổi sự thất vọng khi Liverpool không thể nào có được 3 điểm trong trận “derby Anh Quốc” với Man United.

Tham khảo thêm:

Liverpool bước vào trận đấu với Man United với một tinh thần cao nhất bởi trận đấu này không chỉ mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng về mặt điểm số mà còn là trận đấu của sự thù địch. Không những vậy, Liverpool còn được hưởng lợi khi Man United gặp phải hàng loạt trụ cột bởi những chấn thương khác nhau.

Man United đã gặp phải quá nhiều chấn thương

Trước khi bước vào trận đấu với The Kop, Man United đã không thể có sự góp mặt của Anthony Martial cùng Nemanja Matic. Sau đó, lần lượt những Juan Mata, Ander Herrera cùng Jesse Lingard phải rời sân bất đắc dĩ. Chính vì lẽ đó, việc không thể giành 3 điểm trước một Man United “què quặt” đã khiến HLV Jurgen Klopp không giấu nổi sự thất vọng.

Phát biểu trên Sky Sport sau khi trận đấu kết thúc, HLV người Đức chia sẻ: “Kết quả hòa với Man Utd có thể được hiểu theo hai hướng, hoặc chúng tôi đã được 1 điểm hoặc chúng tôi mất 2 điểm. Tôi thực sự không biết nghĩ sao sau trận đấu này nữa, khi rõ ràng chúng tôi có thể giành chiến thắng nhưng cũng nên biết chấp nhận việc đã không thua”.

Nhưng Liverpool cũng không thể tạo ra được cơ hội sáng sủa

“Các cầu thủ đã chơi không tốt và đó là trách nhiệm của tất cả chúng tôi. Tôi đã nhìn thấy điều đó trên gương mặt của họ và tự hỏi ‘Chuyện quái quỷ gì đang diễn ra vậy?’ Họ đánh mất động lực chiến đấu và không còn bắt nhịp nổi với trận đấu”.

“Không một cơ hội sáng sủa nào được tạo ra, trong khi Alisson phải cần đến một pha cản phá xuất sắc mới có thể giải nguy khỏi tình huống tấn công của Man Utd. Đúng vậy, chúng ta cũng nên có sự công nhận cho chất lượng của đối thủ nữa, đặc biệt khi họ đã phải có đến năm sự thay đổi chỉ sau hiệp một nhưng vẫn thể hiện được sức mạnh của mình”. HLV Klopp tỏ rõ sự không hài lòng.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?