Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisak áp dụng 4 quy tắc ngặt nghèo cho cầu thủ HAGL

Chủ Nhật, ngày 22/11/2020 - 12:55
3.3/5 của 8 đánh giá
Theo trang báo của Thái Lan có tên Thairath, Kiatisak Senamuang sẽ áp đặt 4 quy tắc cho các cầu thủ của HAGL để đảm bảo tính chuyên nghiệp trong hệ thống mà mình xây dựng.

Mới đây, trang báo của Thái Lan, Thairath đã tiết lộ 4 quy tắc mà Kiatisak từng dùng để "kiểm soát" các cầu thủ HAGL ở V-league trong 2 lần ông dẫn dắt đội bóng vào các năm 2006 và 2010.

“Kiatisak từng áp đặt 4 quy tắc để kiểm soát các cầu thủ HAGL ở V-league. Ông sẽ tái thiết lập kỷ luật thép trong lần trở lại Việt Nam sắp tới", trang Thairath viết. “Cụ thể đó là không uống rượu bia, không hút thuốc lá, không trốn khỏi đội, không đánh cờ bạc trước và sau mỗi trận đấu. Ông cũng áp dụng kỷ luật tương tự trong thời gian dẫn dắt các đội tuyển quốc gia Thái Lan giai đoạn năm 2013 – 2017”.

Bản thân Kiatisak cũng tuyên bố tất cả cầu thủ vi phạm sẽ bị xử phạt nghiêm khắc mà không có ngoại lệ, kể cả những ngôi sao sáng giá nhất. Điển hình chính là trường hợp của đội tuyển Thái Lan trong giai đoạn 2013 – 2017. Đó cũng là thời kỳ mà Kiatisak đưa bóng đá Thái Lan từ chỗ bị yếu thế ở Đông Nam Á trở lại là số 1 của khu vực.

Kiatisak từng áp dụng 4 quy tắc cho các cầu thủ HAGL

Sự trở lại của Kiatisak ở Việt Nam không chỉ nhận được đông đảo người hâm mộ mà các cầu thủ HAGL cũng rất hứng khởi khi huyền thoại V-league trở lại mái nhà xưa HAGL. Văn Toàn, Văn Thanh đều bày tỏ sự háo hức khi một tượng đài của CLB và cũng là của Đông Nam Á dẫn dắt mình. Cũng chính bầu Đức thừa nhận ông đã chiều ý các học trò khi đưa Kiatisak về HAGL.

Tuy nhiên, bản thân ông lại cho rằng kể cả khi có Kiatisak, HAGL vẫn không thể vô địch V-league. Nhưng dù gì, việc đưa Kiatisak trở về HAGL cũng tạo nên một thương vụ bom tấn và cũng là sự khẳng định cho nền tảng tài chính của HAGL – điều mà nhiều ý kiến bày tỏ sự lo ngại trong bối cảnh bầu Đức gặp nhiều khó khăn về kinh tế.

Bầu Đức gọi Kiatisak về để "chiều lòng" các cầu thủ HAGL

Truyền thông Thái Lan cũng dịp sôi động khi Kiatisak nhận lời bầu Đức trở lại dẫn dắt HAGL. Trang Siamsports là đơn vị đầu tiên tiết lộ thông tin về cựu danh thủ "Voi chiến" với thỏa thuận về mức lương lên tới 26.000 USD/tháng nếu nhận lời trở lại phố núi. Tối nay, 22/11, Kiatisak sẽ có cuộc họp báo trực tuyến trước khi lên kế hoạch về chuyến đi tới HAGL sắp tới.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?