Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hậu đám cưới, Văn Toàn viết tâm thư gửi Công Phượng

Chủ Nhật, ngày 22/11/2020 - 08:33
2.7/5 của 46 đánh giá
Hậu đám cưới của cặp đôi Công Phượng và Viên Minh, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã viết một bức tâm thư gửi cho người đồng đội, đồng thời là người bạn thân thiết.

Hai đám cưới của Công Phượng và Viên Minh đã kết thúc trọn vẹn tại TP.HCM vào ngày 16/11 và tại Phú Quốc vào ngày 18/11. Sau 3-4 năm yêu nhau, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân và có một cái kết đẹp dưới sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết.

Văn Toàn là một trong những thành viên bê tráp cho Công Phượng trong hôn lễ hôm 16/11 và được chọn làm phù rể ở lễ cưới diễn ra 2 hôm sau đó tại đảo ngọc Phú Quốc. Văn Toàn được cho là uống rất nhiều và quẩy rất nhiệt trong cả 2 ngày vui của người đồng đội, đồng thời là người bạn thân nhất đời mình - Công Phượng.

Văn Toàn có mặt ở cả 2 đám cưới của Công Phượng - Viên Minh

Hậu đám cưới, Văn Toàn viết một tâm thư đầy xúc động gửi Công Phượng và đăng trên trang Facebook cá nhân tối 21/11.

"Đôi lời gửi cho bạn của tôi...

Mày xứng đáng nhận được tất cả mọi thứ tốt đẹp nhất trên đời này và luôn luôn là cầu thủ yêu thích nhất của Việt Nam. Không biết hai đứa có thể đá cùng nhau trong một đội bóng bao nhiêu năm nữa, nhưng hãy tận hưởng những khoảnh khắc và kỷ niệm khi hai đứa còn thi đấu trong một đội.

Thật sự hạnh phúc khi thấy mày có thể tìm được người có thể hiểu mày nhất và có thể là hậu phương đứng sau mày để mày tập trung vào đá bóng, để đạt được những điều mà tao với mày đều mong từ khi còn nhỏ.

Cảm ơn và thật may mắn vì thanh xuân chúng ta đã gặp nhau cũng như gắn bó với nhau để rồi có thể chứng kiến khung cảnh đẹp thế này ở đám cưới của mày. Chúc mừng hạnh phúc của đôi vợ chồng Công Phượng - Viên Minh".

Khoảnh khắc đẹp giữa Văn Toàn và Công Phượng

Văn Toàn và Công Phượng đều trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL JMG rồi cùng nhau chinh chiến ở các cấp độ Đội tuyển Việt Nam, từ U19, U23 cho đến ĐTQG. Trước khi Công Phượng ra nước ngoài thi đấu và chơi bóng theo dạng cho mượn tại TP.HCM, cả 2 có thời gian khoác áo đội 1 HAGL tại V-league.

Văn Toàn và Công Phượng ăn tập cùng nhau từ khi còn nhỏ

Không chỉ là những người đồng đội hiểu ý nhau trên sân cỏ, quãng thời gian ăn tập cùng nhau còn giúp Văn Toàn và Công Phượng xây dựng được tình bạn gắn bó mật thiết. Bộ đôi thường xuyên giúp đỡ nhau trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?