Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ ăn chơi nhất HAGL nể tài uống rượu của Kiatisak

Thứ Bảy, ngày 21/11/2020 - 19:46
2.8/5 của 66 đánh giá
Nguyễn Mạnh Dũng, hay còn gọi là “Dũng giáp” thuộc diện cầu thủ ăn chơi nhất nhì Việt Nam ở đầu những năm 2000. Vậy mà anh vẫn phải nể tài nhậu nhẹt của Kiatisak Senamuang.

Nhắc đến Dũng “Giáp” là không thể không nhắc đến những lần… phá làng phá xóm khiến cho ông bố cũng là cầu thủ Nguyễn Trọng Giáp nhiều lần thất điên bát đảo. Cũng chính vì quá ăn chơi mà Dũng “Giáp” không thể ở lại Thể Công mà phải lên HAGL thi đấu. Đó cũng là thời điểm mà đội bóng phố Núi làm nên cuộc chuyển nhượng chấn động lịch sử V.League khi đưa Kiatisak Senamuang về sân Pleiku.

Nhìn ở một góc độ của cầu thủ… ăn chơi, Nguyễn Mạnh Dũng nói: “Kiatisak uống bia rượu rất tốt, nhưng không phải lúc nào cũng uống. Chẳng hạn cuối mùa, khi mọi thứ xong xuôi anh ấy mới uống. Mà Kiatisak đã uống thì mấy ông Việt Nam "sập" hết. Tuyển thủ cả đấy, "ăn thùng uống vại" cả đấy mà không chịu nổi đâu. 

Hình ảnh Dũng "Giáp" và Kiatisuk từng thi đấu với nhau trong máu áo HAGL

Kiatisak "quái" lắm, không ai bắt nạt được đâu. Anh ấy còn giỏi cả tiếng Anh vì vợ là giáo viên dạy tiếng Anh. Ngày xưa, vợ Kiatisak cũng thuộc dạng hotgirl ở trường. Kiatisak cũng có nhiều fan nữ, cầu thủ Việt Nam không ăn thua gì so với anh ấy. Kiatisak đẹp trai, lãng tử, đá bóng hay lại thông minh nữa. Anh ấy sang cả Anh chơi bóng thì phải hiểu là tầm cỡ thế nào”.

Anh nói thêm: “Người Thái rất cần cù, hiền hòa, chăm chỉ. Điều đó ăn vào máu của họ rồi. Kiatisak là người chuyên nghiệp. Anh ấy sinh hoạt bình thường, rất đúng giờ và tôn trọng 100% thời gian biểu đã lập ra. Họ chơi cũng không phải dạng vừa đâu, nhưng hồi đó nhóm người Thái toàn đi cùng nhau nên chơi thế nào cũng khó nói”.

\

Kiatisuk hứa hẹn sẽ giúp HAGL trở lại với đỉnh cao

Kiatisak có lần thứ 3 trở lại HAGL, khi được bầu Đức liên hệ với mức lương hơn 600 triệu đồng/tháng. Anh Dũng “giáp” bày tỏ quan điểm: “Tôi hy vọng Kiatisak về sẽ bổ sung chất "quái" cho HAGL. Cái này anh ấy có thừa. Về chuyên môn cầu thủ, có thể nói nếu đá hết sức, HAGL phải vào tới top 3. Song, họ thiếu những tính toán cần thiết cho đường dài, ví dụ như nên đá thế nào ở thời điểm nào chẳng hạn.

Kiatisak về HAGL như cú hích cả về chuyên môn lẫn tài trợ. Anh ấy là huyền thoại ở HAGL. Kiatisak cùng tôi xây dựng nên HAGL ngày xưa với thành tích vô địch 2 năm liên tiếp. Chuyên môn của anh ấy không phải bàn. Đã có nhiều người dẫn dắt HAGL, từ công thần đến HLV Hàn Quốc từng làm việc ở những nền bóng đá đỉnh cao tại châu Á, nhưng họ vẫn thiếu yếu tố gì đó để đưa CLB tới thành công”.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?