Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisak lần đầu lên tiếng về ghế HLV trưởng tại HAGL

Chủ Nhật, ngày 22/11/2020 - 10:27
2.5/5 của 27 đánh giá
Bầu Đức xác nhận Kiatisak sẽ trở thành HLV trưởng của HAGL ở mùa giải 2021 hôm 20/11. Đến tối qua 21/11, Kiatisak đã có lần đầu tiên lên tiếng về thông tin này.

Hôm 20/11, bầu Đức tạo ra một "vụ nổ" lớn trên thị trường chuyển nhượng khi xác nhận, Kiatisak sẽ trở thành tân HLV trưởng của HAGL ở mùa giải 2021. Bản hợp đồng giữa 2 bên kéo dài trong 2 năm với mức đãi ngộ được cho là cực khủng lên tới 600 triệu đồng/tháng.

Ngay khi tin tức này được công khai, độ "nóng" của Kiatisak đã thu hút truyền thông của 2 nước Việt Nam và Thái Lan cũng như các nước trong khu vực Đông Nam Á. Rất nhiều hãng tin đã cố gắng liên lạc và thuyết phục Kiatisak nhưng đều không thành công.

Dù vậy, trên trang Facebook cá nhân, Kiatisak đã có lần đầu tiên lên tiếng trên cương vị thuyền trưởng của HAGL. Huyền thoại bóng đá Thái Lan đăng một bức ảnh với nội dung chúc mừng ông trở thành HLV của HAGL kèm dòng chia sẻ: Xin cảm ơn những người bạn, anh chị em báo chí. Tôi không thể trả lời toàn bộ những cuộc gọi, xin hãy thông cảm.”

Kiatisak lần đầu lên tiếng trên trang cá nhân

Thay vì trả lời phỏng vấn riêng rẽ, một buổi họp báo trực tuyến sẽ được tổ chức vào lúc 20h tối nay ngày 22/11 trên 2 kênh Zico Channel của Kiatisak và kênh truyền thông của CLB HAGL. Những giải đáp của cánh báo chí cũng như NHM sẽ được giải đáp ở buổi họp báo này.

Một trong những điều mà nhiều người quan tâm là Kiatisak sẽ trả lời họp báo bằng tiếng Việt hay tiếng Thái. Bởi lẽ, Kiatisak từ lâu đã không còn giao tiếp bằng tiếng Việt dù trước đó, khi còn thi đấu, Kiatisak được xem là người nói tiếng Việt giỏi nhất trong lứa cầu thủ Thái sang Việt Nam chơi bóng cách đây 18 năm. Thỉnh thoảng, chiến lược gia trẻ tuổi vẫn đệm đàn hát tiếng Việt và đăng lên MXH.

Đây là lần thứ 3 Kiatisak tái hợp với HAGL dưới vai trò HLV. Năm 2002, bầu Đức từng mời Kiatisak sang HAGL thi đấu trong vòng 4 mùa giải. Sau đó, cựu HLV tuyển Thái Lan ở lại dẫn dắt đội bóng phố núi 2 lần vào các năm 2006 và 2010.

Kiatisak có lần thứ 3 tái hợp với HAGL

Dự kiến, Kiatisak sẽ có mặt ở TP.HCM vào ngày 3/12 tới và trải qua thời gian cách ly 14 ngày theo quy định để phòng ngừa dịch Covid-19. Đến ngày 17/12, nhiều khả năng, Kiatisak sẽ chính thức ra mắt đội bóng phố Núi.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?