Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV TP.HCM tuyên bố lật đổ Hà Nội FC ở V.League 2021

Chủ Nhật, ngày 03/01/2021 - 11:04
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm V.League 2021, tân HLV trưởng của CLB TP.HCM, Alexandre "Mano" Polking đã đưa ra lời tuyên chiến đầy mạnh mẽ tới Á quân mùa giải trước là Hà Nội FC.

TP.HCM vừa tham dự giải giao hữu Tứ hùng trên sân nhà cùng với 3 đội bóng là Hà Nội FC, Sài Gòn FC và Bình Định. Dù được đánh giá yếu nhất song Bình Định đã làm nên bất ngờ với chức vô địch giải đấu, với 5 điểm, bằng điểm với Sài Gòn nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại. 

Ở giải đấu này, TP.HCM cho thấy một số dấu hiệu tích cực về mặt lối chơi nhờ sự xuất hiện của tân HLV trưởng "Mano" Polking, trong đó có chiến thắng 2-1 trước Hà Nội FC. Dù chưa thực sự hài lòng bởi thời gian tập luyện và gắn kết không có nhiều, song chiến lược gia người Brazil tỏ ra rất tự tin về sức mạnh của TP.HCM ở mùa giải 2021.

TP.HCM thắng ngược Hà Nội FC ở giải giao hữu Tứ hùng

Chia sẻ với báo giới, HLV Polking không chỉ khẳng định tham vọng của TP.HCM mà còn gửi lời tuyên chiến đầy mạnh mẽ tới Hà Nội FC - đội bóng là thế lực đáng gờm nhất trong những năm gần đây của bóng đá Việt Nam.

"Tham vọng của tôi cùng TP.HCM là có danh hiệu ở mùa giải năm nay. Thời gian tập trung của tôi cùng cầu thủ ngắn, nhưng đó không phải lí do biện minh, tôi cần tập trung vào các buổi tập và trận đấu.

Tôi được biết Hà Nội FC là đội bóng mạnh nhất Việt Nam. Họ có nhiều tuyển thủ quốc gia và ngoại binh xuất sắc. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua họ vì mục tiêu có danh hiệu mùa này". 

V.League 2020, Hà Nội FC không thể bảo vệ thành công chức vô địch và chấp nhận nhìn Viettel FC bước lên ngôi vương. Dù vậy, với thực lực và các ngôi sao trong đội hình, đội bóng thủ đô vẫn là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch ở mùa giải 2021.

HLV Polking muốn lật đổ Hà Nội FC ở V.League 2021

Trong khi đó, dù đầu tư rất nhiều và tỏ ra chịu chi khi mang về những tân binh đắt giá song TP.HCM chỉ kết thúc V.League 2020 ở vị trí thứ 5. Do đó, BLĐ đội bóng Sài thành hy vọng, việc bổ nhiệm HLV Polking cùng việc chiêu mộ ngôi sao Lee Nguyễn sẽ giúp TP.HCM có thể gặt hái được danh hiệu ở mùa bóng mới.

V.League 2021 chính thức khai màn vào ngày 16/1 tới. Ở trận ra quân, TP.HCM sẽ làm khách tới sân của SHB Đà Nẵng.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?