Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm bất ngờ vắng mặt trong trận đấu của Muangthong

Thứ Bảy, ngày 19/12/2020 - 22:59
5/5 của 1 đánh giá
Thủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Muangthong United ở trận gặp Suphanburi vừa diễn ra cách đây ít giờ đồng hồ.

Thủ môn Đặng Văn Lâm không góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Muangthong United ở cuộc tiếp đón đối thủ Suphanburi tại vòng 15 Thai League. Somporn Yos là người trấn giữ khung thành còn Korrakot Pipatnadda là thủ môn dự bị.

Dù Đặng Văn Lâm không có mặt, nhưng Muangthong United vẫn có được chiến thắng trước Suphanburi. Những người lập công cho đội bóng áo đỏ là Sardor Mirzaev (14’, 38’) và Derley (27’). Patrick Reichelt là tác giả bàn thắng danh dự (82’) sau khi đội khách chỉ còn 10 người trên sân. Trước đó, Parndecha Ngernprasert lĩnh thẻ đỏ ở phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1.

Văn Lâm vắng mặt trong đội hình của Muangthong

Chiến thắng 3-1 giúp Muangthong United chấm dứt chuỗi 4 trận toàn hòa và thua tại Thai League. Một thông tin không mấy vui vẻ, khi cả 4 trận đấu này đều là những lần Văn Lâm bắt chính. Lần gần nhất thủ môn sinh năm 1993 được hưởng niềm vui là chiến thắng 3-2 trên sân Buriram United.

Thi đấu thiếu hiệu quả ở đấu trường Thai League, nhưng Muangthong United đã chơi tốt ở Thai FA Cup, với 2 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, đây là đấu trường Đặng Văn Lâm không được đăng ký tham dự, bởi giải đấu này không có suất ưu tiên dành cho các ngoại binh Đông Nam Á.

Hồi cuối tuần trước, Đặng Văn Lâm đã có trận đấu đáng quên khi Muangthong United hòa Prachuap 3-3 tại vòng 14 Thai League.

Đây là trận đấu mà cả hệ thống hàng thủ của đội bóng này chơi cực tệ. Ở bàn thắng gỡ hòa của đội khách, hàng thủ của Muangthong đã thi đấu thiếu tập trung, để cho các cầu thủ Prachuap thoải mái phối hợp rồi dứt điểm ở sát vạch 16m 50, khiến thủ thành Văn Lâm bó tay.

Văn Lâm và Muangthong đang thi đấu khá chật vật

Sau đó là bàn thua thứ hai của Muangthong ở phút thứ 55, cầu thủ theo kèm Henrique đã không thể ngăn cản cầu thủ này đi bóng vào vòng cấm địa khiến Văn Lâm rơi vào thế đối mặt. Phút 83, hàng thủ Muangthong để cho cầu thủ Willen dễ dàng đánh đầu hiểm hóc khiến Văn Lâm hoàn toàn bó tay, không còn cách nào khác ngoài việc vào lưới nhặt bóng.

Bảo Trâm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?