Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thành công của U21 SLNA còn lớn hơn cả chức vô địch

Chủ Nhật, ngày 20/12/2020 - 08:12
3.9/5 của 6 đánh giá
Dù về đích ở vị trí thứ hai tại VCK U21 Quốc gia 2020, tuy nhiên sau giải đấu này U21 SLNA vẫn thu về được nhiều thành công hơn mong đợi. HLV Thạch Bảo Khanh khẳng định trong thời gian tới sẽ nhiều cầu thủ sẽ lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo.

Trận chung kết VCK U21 Quốc gia 2020 giữa U21 Viettel và U21 SLNA đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu nghiêng về đội bóng áo lính. Sỹ Chiến là người ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu mang tính chất quyết định đến ngôi vô địch.

U21 SLNA về đích ở vị trí thứ hai ở VCK U21 Quốc gia 2020

U21 Viettel đã chính thức trở thành tân vương mới của giải U21 Quốc gia, SLNA xếp thứ 2, trong khi Đồng Tháp và Nam Định nhận đồng hạng Ba. Ngay trong đêm nay, 6 cầu thủ còn lại của U22 Việt Nam sẽ bay ra Hà Nội hội quân cùng thầy Park. Ngoài 4 cái tên vừa kể ở trên, U21 SLNA cũng đóng góp 2 gương mặt gồm Văn Việt và Mai Sỹ Hoàng.

Dù giành ngôi á quân ở VCK U21 Quốc gia 2020, tuy nhiên sau giải đấu này U21 SLNA vẫn thu về được nhiều thành công hơn mong đợi. HLV Thạch Bảo Khanh khẳng định trong thời gian tới sẽ nhiều cầu thủ sẽ lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo.

“Một vài gương mặt mới nổi ở các đội như SLNA hay Nam Định, sẽ được tướng Park trao cơ hội trong tương lai”, HLV Thạch Bảo Khanh của U21 Viettel khẳng định thành công của U21 SLNA hay Nam Định sau giải đấu.

HLV Thạch Bảo Khanh khẳng định sẽ có nhiều cầu thủ được thầy Park để ý sau giải đấu

Nói thêm về chức vô địch của U21 Viettel, HLV Thạch Bảo Khanh không giấu được niềm vui: “Tôi thực sự hạnh phúc với chức vô địch này, tôi xin dành tặng cho gia đình của mình, cùng với toàn thể người hâm mộ Viettel đã luôn theo chân đội nhà trong suốt hành trình ở giải đấu năm nay. Xin gửi lời cảm ơn đến các học trò của tôi, họ đã chiến đấu hết mình để có được chức vô địch ngày hôm nay. Hi vọng, đây sẽ bước ngược để cho toàn đội có được những bước tiến xa hơn nữa trên con đường bóng đá chuyên nghiệp”

So với U21 Viettel, SLNA không sở hữu nhiều cái tên sáng giá nhưng bù lại, họ lại có tập thể đoàn kết và bản lĩnh được tôi luyện. Chắc chắn sau giải đấu vừa qua, sẽ có nhiều cái tên của đội bóng xứ Nghệ lọt vào sổ tay của thầy Park. Đây rõ ràng là thành công của các cầu thủ SLNA, thứ còn lớn hơn của chức vô địch.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?