Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp chia sẻ về việc Salah “không cảm xúc” khi ăn mừng

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 20:31
5/5 của 1 đánh giá

Mohamed Salah đã ghi một cú đúp vào lưới của Sao Đỏ Belgrade trong trận đấu kết thúc cách đây không lâu. Tuy nhiên, cầu thủ này đã gây ra tranh cãi khi tỏ ra không mấy hứng thú với việc ăn mừng bàn thắng.

Xem thêm: 

Tiền đạo người Ai Cập đang gặp một số vấn đề tại Liverpool ở mùa giải năm nay khi anh có những dấu hiệu thi đấu chững lại trong thời gian qua. So với mùa bóng trước, Salah chơi ấn tượng hơn nhiều.

Cựu cầu thủ của Chelsea từng bị chỉ trích rất nhiều và có những thông tin anh sẽ sớm khăn gói rời Lữ đoàn đỏ.

Tuy nhiên, trong vài trận gần đây, Salah này dường như đã trở lại với mạch thi đấu quen thuộc, khi có cú đúp vào lưới Sao Đỏ Belgrade trong chiến thắng với tỉ số 4-0 của The Kop. Đây cũng là pha làm bàn bàn thứ 50 sau 65 trận ra sân của anh.

Salah đang dần lấy lại được phong độ vốn có

Tuy nhiên, thật bất ngờ khi Salah lại tỏ vẻ mặt lạnh tanh sau khi ghi bàn. Những mối hoài nghi về việc tiền đạo 26 tuổi cảm thấy không hạnh phúc ở sân Anfield được cánh báo chí thổi phồng lên.

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng đúng lúc để trấn an tất cả: “Anh ấy hoàn toàn ổn. Tôi chưa thấy khuôn mặt anh ấy lúc đó, nhưng tôi biết không có vấn đề gì xảy ra”.

Salah với việc không ăn mừng ngay lập tức bị nhòm ngó

“Cảm xúc của anh ấy khi gặp tôi khi trận đấu kết thúc khác hơn nhiều so với những gì tôi nghe được”.

“Anh ấy sẽ sớm gửi những lời cảm ơn đến với các CĐV. Cột mốc 50 bàn thắng thật đặc biệt với Salah, mong sao anh ấy sẽ tiếp tục tiến bộ hơn nữa”.

Với 3 điểm trong trận đấu này, Salah và các đồng đội đã có được vị trí đầu bảng C UEFA Champions League khi có 1 điểm nhiều hơn đội đứng thứ hai là Napoli.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?