Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp chơi trò tâm lý chiến, Lampard đáp trả thẳng thừng

Thứ Ba, ngày 08/12/2020 - 07:44
3/5 của 4 đánh giá
Trong lần chia sẻ với truyền thông mới đây, Frank Lampard đã thẳng thừng đáp trả lại những phát biểu được cho là trò tâm lý chiến của HLV trưởng của Liverpool, Jurgen Klopp.

Sau khi Chelsea giành chiến thắng trước Leeds United để tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng ngoại hạng anh (Tottenham, Liverpool đá sau 1 ngày), HLV Klopp đã bất ngờ tâng bốc Chelsea. Chiến lược gia người Đức khẳng định đoàn quân của HLV Lampard là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vô địch mùa này.

"Tottenham đang chơi khá tốt, nhưng đối với tôi, Chelsea mới là 'đối thủ ưa thích' lúc này. 

Họ sở hữu một đội hình chất lượng với những cầu thủ tuyệt vời. Đó là đội bóng tràn đầy sức sống và sở hữu những cơ hội khó tin để thay đổi cục diện trận đấu, từ trận này sang trận khác". 

Lampard không tin những gì Klopp nói

Trước chiêu trò được xem là tâm lý chiến của Klopp, ở lần chia sẻ với truyền thông mới đây, Lampard đã đáp trả thẳng thừng.

"Tôi không chắc là có bất kì ai thật sự tin vào điều mà Klopp nói. Tôi nghĩ Liverpool và Man City mới là 'đối thủ ưa thích' của hầu hết mọi người, bởi họ đã xây dựng được lực lượng tốt trong vòng 3 hay 4 năm gần đây. Họ cũng duy trì được màn trình diễn ấn tượng suốt 3 mùa giải vừa qua.

Bất chấp cơn bão chấn thương tàn phá, Liverpool vẫn sở hữu những cầu thủ đủ sức thay thế. Nhìn vào đội hình họ tung ra trong trận đấu với Wolves có thể thấy rõ điều này. Hầu hết các đội bóng tại Ngoại hạng Anh đều như vậy, cả Tottenham và MU cũng thế. Các đội bám sát nhau rất sít sao". 

Ở thời điểm hiện tại, Chelsea được đánh giá rất cao nhờ sở hữu đội hình có chiều sâu và phong độ thi đấu ổn định kể từ đầu mùa giải. Đội chủ sân Stamford Bridge đang giữ chuỗi 13 bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 9 chiến thắng và chỉ để hoà 4 trận. 

Chelsea đang có phong độ cao thời gian gần đây

Tại Ngoại hạng Anh, dù xếp vị trí thứ 3 nhưng thực tế, Chelsea chỉ kém 2 đội dẫn đầu là Tottenham và Liverpool đúng 1 điểm. Về hiệu số bàn thắng bại, Chelsea cũng ngang bằng với đội đầu bảng Tottenham (+17). 

Ở đấu trường Cúp C1, Chelsea đã chắc chắn giành suất đi tiếp ở bảng E với 13 điểm sau 5 trận. Lượt trận cuối với Krasnodar vào 3h rạng sáng mai 9/12 chỉ còn mang tính thủ tục. 

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?