Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard gọi tên cầu thủ khiến ông bất ngờ nhất tại Chelsea mùa này

Thứ Hai, ngày 07/12/2020 - 07:58
3/5 của 2 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Frank Lampard đã chỉ ra cái tên có màn lột xác ấn tượng và khiến vị chiến lược gia người Anh cảm thấy bất ngờ nhất tại Chelsea trong mùa giải năm nay.

Chelsea đang có phong độ vô cùng ấn tượng ở thời điểm hiện tại. Họ trải qua chuỗi 16 trận bất bại trên mọi đấu trường cùng việc đứng thứ 3 tại ngoại hạng anh với chỉ 2 điểm kém hơn Tottenham cùng Liverpool.

Rõ ràng, màn trình diễn mà The Blues thể hiện thực sự thuyết phục. Bên cạnh các trụ cột cũ đã toả sáng như Giroud, Mount hay Abraham, các tân binh như Mendy, Chilwell, Thiago Silva, Ziyech, Havertz hay Werner cũng đóng góp lớn vào thành công mà Chelsea đang có được.

Dù vậy, ở chia sẻ mới đây với truyền thông, khi được nói về cầu thủ khiến Lampard cảm thấy bất ngờ nhất tại đội bóng trong mùa giải năm nay, vị chiến lược gia người Anh đã nêu ra một cái tên hoàn toàn khác.

Zouma đang có mùa giải hoàn toàn lột xác trong màu áo Chelsea 

Cụ thể, ông cho biết: “Tôi dành những lời khen đặc biệt cho Zouma vì những gì mà cậu ấy đã thể hiện kể từ đầu mùa giải. Các bàn thắng mà cậu ấy ghi được đã nói lên tất cả về phong độ mà cậu ấy thể hiện. 

Đối với tôi, Zouma là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã từng trải qua thời điểm khó khăn vì gặp chấn thương nhưng đã ngày càng tiến bộ nhờ quyết tâm và niềm tin. Việc được thi đấu bên cạnh một cầu thủ kinh nghiệm như Thiago Silva cũng đã giúp Zouma phát triển rất nhiều về kĩ năng chơi bóng. Tôi rất vui vì sở hữu Zouma trong đội hình".

Quả thực, ở mùa giải năm nay, hậu vệ người Pháp đang hoàn toàn lột xác. Anh không chỉ xuất sắc trong vai trò phòng ngự mà còn rất hay ghi bàn khi lên tham gia tấn công. Cùng với Werner, Zouma đang là cái tên ghi nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea tại ngoại hạng Anh (4 bàn).

Và điều đó khiến Lampard vô cùng hạnh phúc xen lẫn chút bất ngờ 

Anh cũng đang là trung vệ có tỉ lệ không chiến thành công tốt nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Những con số ấy đủ để cho thấy khả năng tuyệt vời của cầu thủ này. Trước mắt, Zouma cùng các đồng đội sẽ là trận đấu với Krasnodar tại cúp C1. 

Đây chỉ là cuộc so tài mang ý nghĩa thủ tục khi The Blues đã chắc chắn giành vé đi tiếp với ngôi nhất bảng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?