Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp đánh giá thế nào về trận ra mắt của tân binh Liverpool?

Chủ Nhật, ngày 23/08/2020 - 11:31
4/5 của 2 đánh giá
HLV Klopp đã có những nhận xét xác đáng về màn trình diễn của tân binh Liverpool - Kostas Tsimikas ở trận giao hữu với CLB Stuttgart. Theo ông, Tsimikas là cầu thủ nhanh nhẹn và thông tin minh nhưng anh cần thêm thời gian hòa nhập.

Vừa qua, Liverpool có trận giao hữu cấp CLB đầu tiên để chuẩn bị cho mùa giải 2020/2021 khởi tranh vào 12/9 tới. Ở trận đấu này HLV Klopp quyết định tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất với sự góp mặt của bộ  3 nguyên tử Mane - SalahFirmino.

Với sự vượt trội về phong độ và đẳng cấp, không quá khó để Liverpool có 2 bàn thắng trong hiệp 1 nhờ công của Firmino và Keita. Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, nhằm tạo điều kiện cho những gương mặt mới, những cầu thủ ít có cơ hội ra sân được cọ xát, Klopp đã thực hiện hàng loạt sự thay đổi người.

Tsimikas có trận ra mắt Liverpool ở trận giao hữu cấp CLB gặp Stuttgart

Trong đó đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của tân binh Kostas Tsimikas – người mới được Liverpool chiêu mộ cách đây ít ngày. Tsimikas cập bến The Kop với giá 10 triệu bảng từ Olympiacos. Anh được xem là phương án dự bị cho Andy Robertson.

Trong 45 phút xuất hiện trên sân, Kostas Tsimikas đã thi đấu khá tốt. Sự hòa nhập với lối chơi, sự nhạy bén trong tư duy chiến thuật và tốc độ và điểm mạnh với cầu thủ sinh năm 1994 này.

“Cậu ấy là một mẫu cầu thủ nhanh nhẹn, tư duy tốt và có sự tự tin. Khả năng hòa nhập của cậu ấy cũng rất đáng nể và điều ấy được thể hiện ở trận đấu trước Stuttgart vừa rồi”, Klopp nhận xét về màn trình diễn của cậu học trò.

Tsimikas là phương án dự phòng cho Robertson ở hành lang cánh trái

“Tuy nhiên cậu ấy vẫn cần có thêm thời gian để hòa nhập và làm quen với hàng phòng ngự của Liverpool. Điều này chẳng dễ dàng với bất cứ cầu thủ nào. Tuy nhiên tôi nghĩ cậu ấy sẽ làm tốt bởi vì Tsimikas là mẫu cầu thủ thông minh”

Sau trận đấu gặp Stuttgart , Liverpool sẽ còn đá giao hữu gặp Salzburg, CLB cũ của Erling Haaland và Minamino, trước khi chạm trán Arsenal trong trận tranh Community Shield ngày 29/8. Không loại trừ khả năng tân binh của Liverpool sẽ tiếp tục được trao cơ hội được Klopp trao cơ hội ở những trận đấu trước mắt.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?