Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng 23/8: Liverpool, Tottenham thử quân mỹ mãn

Chủ Nhật, ngày 23/08/2020 - 04:42
5/5 của 1 đánh giá
Cả Liverpool và Tottenham đều có những trận đấu đầu tiên cho loạt trận giao hữu cấp CLB để chuẩn bị cho mùa giải mới. Với trình độ và đẳng cấp chênh lệch với các đối thủ, không quá khó để họ có được những chiến thắng đậm.

 Liverpool 3-0 Stuttgart (H1: 2-0)

Ghi bàn: Firmino 15', Keita 40', Brewster 68'

Liverpool có trận giao hữu đầu tiên giao hữu đầu tiên trước thềm mùa giải mới với Stuttgart trong điều kiện thời tiết khá xấu. Tuy nhiên điều này vẫn không ảnh hưởng nhiều tới tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

Ở trận đấu này, HLV Klopp quyết định tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất với sư góp mặt của bộ  3 nguyên tử Mane - Salah – Firmino.

Firmino ghi bàn mở tỉ số cho Liverpool ở trận giao hữu đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải 2020/21

Với sự chênh lệch về đẳng cấp, không có gì quá khó hiểu khi Liverpool có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 15. Jones có tình huống băng xuống vòng cấm và căng ngang cho Firmino đệm cận thành. Ít phút sau Mane và Keita có pha bật tường rất mượt cho Mane dứt điểm nhưng bị một cú truy cản từ Waldemar Anton của Stuttgart ngăn chặn.

Những phút cuối của hiệp 1, ones băng xuống vòng cấm và căng ngang cho Firmino đệm cận thành. Ít phút sau Mane và Keita có pha bật tường rất mượt cho Mane dứt điểm nhưng bị một cú truy cản từ Waldemar Anton của Stuttgart ngăn chặn.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Klopp tung nhiều cầu thủ trên băng ghế dự bị vào sân trong đó nổi bật là những cái tên Takumi Minamino, Rhian Brewster, Harvey Elliott và đặc biệt là tân binh Kostas Tsimikas – người mới được Liverpool chiêu mộ cách đây ít ngày.

Phút 68 Liverpool đã có bàn thứ 3, James Milner có một cú căng chìm chính xác cho Brewster băng vào và dứt điểm ở cự ly hơn 5m. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu, chung cuộc Liverpool giành chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Stuttgart ở trận giao hữu đầu tiên.

Sau trận đấu này, Liverpool sẽ còn đá giao hữu gặp Salzburg, CLB cũ của Erling Haaland và Minamino, trước khi chạm trán Arsenal trong trận tranh Community Shield ngày 29/8.

Đội hình xuất phát:

Liverpool: Alisson, Williams, Gomez, Van Dijk, Robertson, Fabinho, Keita, Jones, Mane, Salah, Firmino.

Stuttgart: Kobel, Kamiński, W. Anton, Stenzel, D. Didavi, G. Castro, Endo, Thommy, M. Klimowicz, R. Massimo, S. Wamangituka.

 Tottenham 3-0 Ipswich Town (Hiệp 1: 3-0)

Ghi bàn: Ryan Sessegnon (6'), Son Heung Min (10', 29')

Chuẩn bị cho mùa giải mới, Tottenham có trận thử quân đầu tiên trước đối thủ hạng dưới Ipswich Town. Ngay ở phút thứ 6, Sessegnon mở tỷ số cho Tottenham với cú sút chìm hiểm hóc.

Chỉ 4 phút sau đó Son Heung Min nhân đôi cách biệt sau đường kiến tạo của Dele Alli. Trước đó là tình huống mắc sai lầm của hàng phòng ngự đối phương.

Son Heung Min tiếp tục ghi tên mình vào bảng tỉ số nhờ pha lập công ở phút thứ 29. Ngôi sao người Hàn Quốc có tình huống phá bẫy việt vị rồi lốp bóng kỹ thuật, nâng tỷ số lên 3-0 cho đội bóng Bắc London.

Son Heung Min lập cú đúp bàn thắng

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, HLV Mourinho quyết định tung đội hình hai vào sân với những cái tên còn khá mới mẻ Dane Scarlett, Jack Clarke hay Jamie Bowden. Dù áp đảo hoàn toàn nhưng Tottenham vẫn không thể có thêm bàn thắng.

Đội hình xuất phát:

Tottenham: Lloris, Alderweireld, Foyth, Davies, Fernandes, Winks, Hojbjerg, Sessegnon, Moura, Heung Min, Alli

Ipswich Town: Cornell, Woolfenden, Nsiala, Skuse, Ward, Vincent-Young, Judge, Bishop, Edwards, Dobra, Drinan

 Duisburg 1-5 Dortmund (Hiệp 1: 1-3)

Ghi bàn:

Duisburg: Engin (28')

Dortmund: Reyna (12'), Hazard (14'), Sancho (26'), Knauff (49', 60')

Ngay ở phút thứ 12, Dortmund đã có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Reyna với tình huống xử lý gọn gàng và tinh tế. Cũng chỉ 2 phút sau, Thorgan Hazard tiếp tục nhân đôi cách biệt cho Dortmund.

Phút 26, ngôi sao Sancho cũng viết tên mình lên bảng tỷ số với tình huống độc diễn trong vòng cấm khiến hàng phòng ngự đối phương chao đảo. Trước khi kết thúc hiệp 1, Duisburg chỉ có thể ghi được 1 bàn thắng nhờ công của Engin.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Dortmund thực hiện nhiều quyền thay đổi người khi những cầu thủ quan trọng được thay ra nghỉ tuy nhiên họ vẫn áp đảo hoàn toàn thế trận.

Đội bóng áo vàng đen ghi thêm 2 bàn thắng nữa nhờ cú đúp của Knauff để ấn định chiến tháng 5-1 chung cuộc.

Đội hình xuất phát:

Duisburg: Weinkauf, Sauer, Volkmer, Gembalies, Sicker, Krempicki, Karweina, Pepic, Stoppelkamp, Engin, Vermeij.

Dortmund: Hitz, Morey, Bauza, Delaney, Hummels, Akanji, Bellingham, Reyna, Duman, Hazard, Sancho.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?