Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp đáp trả huyền thoại vì chê Liverpool không biết mua sắm

Thứ Tư, ngày 21/10/2020 - 14:36
5/5 của 2 đánh giá
Trước những nhận định của huyền thoại Jamie Carragher về công tác mua sắm kém thuyết phục của Liverpool, HLV Klopp đã lên tiếng đáp trả cực gắt.

Trung vệ Van Dijk đã dính chấn thương dây chằng chéo ở trận derby Merseyside và sẽ phải nghỉ thi đấu  hết mùa giải. Đó rõ ràng là điều mà Jurgen Klopp cũng như các fan hâm mộ Liverpool không hề mong muốn bởi tầm quan trọng của cầu thủ này lên lối chơi đội bóng là thứ không thể phủ nhận.

Liverpool mất Van Dijk hết mùa vì chấn thương dây chằng

Sự vắng mặt của Van Dijk là cơ hội để cựu trung vệ của Liverpool - Jamie Carragher phàn nàn về công tác mua sắm của đội bóng cũ. Theo huyền thoại sân Anfield, ở mùa Hè vừa qua Liverpool nên mang về những trung vệ thay vì cố gắng gia tăng chất lượng hàng công như mang về những Diogo Jota hay Thiago.

Dejan Lovren ra đi và Liverpool không có ai để thay thế cậu ấy. Họ chỉ có 3 trung vệ và 1 trong số đó, Joel Matip, thường xuyên gặp chấn thương. Có rất nhiều dấu hỏi được đặt ra cho Joe Gomez.”, Jamie Carragher nhận định.

Trước những nhận định của Jamie Carragher về công tác mua sắm kém thuyết phúc của Liverpool, HLV Klopp đã lên tiếng đáp trả cực gắt.

“Chúng tôi bước vào mùa giải này với 3 trung vệ, cộng thêm Fabinho làm phương án bọc lót và một số cầu thủ trẻ.”, Klopp chia sẻ.

“Thật khó để có được 4 trung vệ đẳng cấp thế giới. Nếu ai đó cho rằng chúng tôi mắc sai lầm, đơn giản vì họ không làm công việc này.”

Klopp đáp trả những lời nhận định của Jamie Carragher

Trước mắt, để thay thế vị trí của Van Dijk có lẽ Joe Gomez là người phù hợp nhất. Với việc sử dụng cầu thủ này, đội hình tuyến trên của The Kop sẽ được bảo đảm, tránh sự xáo trộn. Vẫn đảm bảo được khả năng phòng ngự và vẫn có thể tạo ra sức ép trong cách chơi pressing mà Liverpool thể hiện.

Khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1/2021, Liverpool có thể nhắm đến một vài cái tên để tăng cường sức mạnh cho vị trí này. Ứng viên đầu tiên là Dayot Upamecano, hòn đá tảng của RB Leipzig đang được rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu săn đón dù có giá 60 triệu euro. Ngoài ra Kalidou Koulibaly của Napoli cũng là lựa chọn không tồi.

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?