Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thần đồng Chelsea báo tin vui, lộ ngày tái xuất sân cỏ

Thứ Ba, ngày 20/10/2020 - 10:18
3.3/5 của 3 đánh giá
Trong buổi trả lời truyền thông mới đây, Frank Lampard đã xác nhận thần đồng của Chelsea, Billy Gilmour chuẩn bị trở lại sân cỏ sau thời gian dài vật lộn với chấn thương.

Chelsea sẽ bắt đầu hành trình tại Cúp C1 mùa giải 2020-2021 bằng màn tiếp đón Sevilla trên sân nhà Stamford Brigde ở lượt trận đầu tiên bảng E. Trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu, bên cạnh việc thông tin về tình hình lực lượng cho cuộc đối đầu này, HLV Frank Lampard còn báo tin vui về một trường hợp đã vắng mặt suốt 3 tháng qua.

Đó là Billy Gilmour - cầu thủ được xem là thần đồng của Chelsea. Tài năng trẻ dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Crystal Palace hồi tháng 7 vừa qua. Thời điểm đó, đội ngũ y tế xác nhận Gilmour cần ít nhất 4 tháng để hồi phục.

"Gilmour đang hồi phục rất tốt. Cậu ấy sẽ tái xuất sân cỏ trong khoảng 3 hoặc 4 tuần nữa. Cậu ấy đang tập luyện chăm chỉ để đạt được trạng thái thể lực lý tưởng nhất. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sớm trở lại đội 1 hoặc U23 Chelsea thời gian tới", Lampard chia sẻ.

Gilmour dính chấn thương trong trận đấu với Crystal Palace

Gilmour là tài năng trẻ mới nổi và được Chelsea phát hiện trong thời gian gần đây. Cầu thủ 19 tuổi bắt đầu được chú ý đến sau màn trình diễn chói sáng ở chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Liverpool trong khuôn khổ vòng 5 Cúp FA mùa giải 2019-2020.

Dù không trực tiếp ghi bàn song những gì mà Gilmour thể hiện trong trận đấu đó xứng đáng được vinh danh. Những cựu danh thủ như Alan Shearer hay Gary Lineker đều dành những lời có cánh và sự ngưỡng mộ dành cho "viên ngọc thô" của Chelsea. 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?