Bạn muốn tắt quảng cáo?

Có Cavani, Solskjaer chốt luôn tương lai của Ighalo ở MU

Thứ Ba, ngày 20/10/2020 - 12:11
2.9/5 của 3 đánh giá
Trước thềm đại chiến với PSG tại vòng bảng Champions League, HLV Solskjaer lên tiếng về tương lai của tiền đạo Odion Ighalo ở MU.

Tiền đạo Odion Ighalo có khởi đầu mỹ mãn ở MU. Anh ghi được 5 bàn thắng sau 4 trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, anh không để lại nhiều ấn tượng kể từ khi bóng đá quay trở lại sau quãng thời gian tạm hoãn vì dịch COVID-19 và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Tiền đạo Odion Ighalo có khởi đầu mỹ mãn ở MU

Vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng Hè 2020, MU đã chiêu mộ thành công bản hợp đồng mang tên Edinson Cavani. Dù ở tuổi 33 tuy nhiên đẳng cấp và kinh nghiệm của cựu sao PSG vẫn rất hữu dụng với MU.

Sự xuất hiện của Cavani đồng nghĩa với việc cơ hội ra sân của Odion Ighalo trở nên khó khăn hơn. Đã có nhiều lo ngại về tương tai của tiền đạo người Nigeria sau khi MU đã chiêu mộ được Cavani. Hơn nữa, hợp đồng của Odion Ighalo với Manchester United chỉ còn thời hạn đến tháng 1/2021.

Trước những nghi ngờ về tương lai của Ighalo, Solskjaer đã lên tiếng: “Chúng tôi luôn muốn các cầu thủ có cơ hội ra sân. Khi Cavani đến, cậu ấy cần có thời gian thích nghi với môi trường bóng đá Ngoại hạng Anh và lấy lại được khả năng săn bàn của mình”

“Ighalo đã có những màn trình diễn tốt và cậu ấy vẫn là một phần quan trọng của đội bóng này”

Trong chuyến làm khách tới sân Công viên các Hoàng tử của PSG, MU mang đến nước Pháp 3 tiền đạo Marcus Rashford, Anthony Martial, Odion Ighalo. Bất ngờ tân binh Cavani chưa thể có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu cho Quỷ đỏ.

Ighalo được Solskjaer đảm bảo tương lai ở MU

Lý do là bởi Cavani đã không thi đấu trong suốt hơn 6 tháng qua và vì vậy, ban huấn luyện MU lo ngại rằng anh không đủ thể lực cũng như cảm giác bóng tốt nhất để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng sắp tới.

Để tạo nên sự đột biến không ngoại trừ khả năng HLV Solskjaer sẽ sử dụng Odion Ighalo trong vai trò tiền đạo cắm. Rashford và Martial sẽ được xếp đá dạt biên.

Tuy vậy, đó là lựa chọn mạo hiểm bởi xét về tình hình hiện tại, chiến thuật 4-1-2-1-2 có lẽ sẽ là phù hợp với MU trong cuộc đọ sức với PSG hơn với 2 tiền đạo chơi cao nhất là Martial với Rashford.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?